Câu lạc bộ Mermaid Yoga Vũng Tàu trao phong bao lì xì cho người có hoàn cảnh khó khăn của huyện Xuyên Mộc

Thứ Sáu, 08/01/2021, 15:34 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 8/1, tại "Bếp ăn 0 đồng” (số 44 Huỳnh Minh Thạnh, KP. Phước Hòa, TT. Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc), Đoàn từ thiện của Câu lạc bộ Mermaid Yoga Vũng Tàu đã thăm và tặng quà người bán vé số dạo, người nhặt ve chai.. đang ăn cơm trưa.

Đoàn từ thiện đã trao hơn 100 phong bao lì xì (tổng trị giá khoảng 15 triệu đồng) cho những người có hoàn cảnh khó khăn và các tình nguyện viên phục vụ tại “Bếp ăn 0 đồng”.

Các thành viên Đoàn từ thiện của Câu lạc bộ Mermaid Yoga Vũng Tàu cho người có hoàn cảnh khó khăn tại “Bếp ăn O đồng”.
Các thành viên Đoàn từ thiện của Câu lạc bộ Mermaid Yoga Vũng Tàu cho người có hoàn cảnh khó khăn tại “Bếp ăn 0 đồng”.

Cùng với các phong bao lì xì, đại diện Đoàn từ thiện của Câu lạc bộ Mermaid Yoga Vũng Tàu đã đã thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống và chúc bà con đón Tết Tân Sửu 2021 vui tươi, đầm ấm.

Theo bà Lê Thị Trang Đài, Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc, “Bếp ăn 0 đồng” do Hội thiện nguyện nhân ái thành lập. Hội đã vận động các nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí nấu những suất cơm bảo đảm đầy đủ dinh dưỡng phục vụ những người có hoàn cảnh thật sự khó khăn trên địa bàn huyện.

Câu lạc bộ Mermaid Yoga Vũng Tàu ủng hộ kinh phí cho “Bếp ăn 0 đồng”.
Câu lạc bộ Mermaid Yoga Vũng Tàu ủng hộ kinh phí cho “Bếp ăn 0 đồng”.

"Bếp ăn 0 đồng" hoạt động từ 10 giờ 30 sáng đến 12 giờ 30 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần. Mỗi ngày bếp ăn cung cấp khoảng 250 suất cơm. Ngoài địa điểm ở số 44 Huỳnh Minh Thạnh, KP. Phước Hòa, TT. Phước Bửu, Hội thiện nguyện nhân ái vừa mở thêm “Bếp ăn 0 đồng” tại xã Hòa Hội, huyện Xuyên Mộc.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

;
.