Tuyên truyền phòng chống bệnh truyền nhiễm cho người dân xã Long Sơn

Thứ Sáu, 13/11/2020, 20:18 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 13/11, tại Trung tâm VH-TT-HTCĐ xã Long Sơn (TP. Vũng Tàu), Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) phối hợp với UBND xã Long Sơn tổ chức chương trình tuyên truyền “Phòng, chống bệnh truyền nhiễm và giáo dục sức khỏe cộng đồng” cho hơn 300 người dân trên địa bàn xã.

Tại chương trình, người dân đã được cung cấp thông tin về: Nguyên nhân gây bệnh và cách phòng tránh các bệnh truyền nhiễm, các loại bệnh phát sinh từ rác thải, vệ sinh an toàn thực phẩm; Vệ sinh môi trường; Tiêm vắc xin cho trẻ…

Cũng tại chương trình, người dân được thưởng thức các tiết mục sân khấu hóa tuyên truyền kiến thức về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình; tham gia trả lời các câu hỏi trắc nghiệm có thưởng. 

Chương trình “Phòng, chống bệnh truyền nhiễm và giáo dục sức khỏe cộng đồng” là một trong các hoạt động thường niên vì cộng đồng của Công ty LSP nhằm góp phần thay đổi hành vi, nâng cao nhận thức về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn. Tổng chi phí thực hiện chương trình là 220 triệu đồng.

BẢO KHÁNH

 
;
.