Phát động chiến dịch vệ sinh tay

Thứ Tư, 14/10/2020, 19:01 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 14/10, Bệnh viện Lê Lợi đã tổ chức lễ phát động chiến dịch vệ sinh tay và Hội thi “Vệ sinh tay - Bảo vệ cộng đồng”.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham gia Hội thi “Vệ sinh tay – Bảo vệ cộng đồng”.
Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham gia Hội thi “Vệ sinh tay – Bảo vệ cộng đồng”.

Phát biểu tại lễ phát động, bác sĩ Nguyễn Đình Tuấn, Phó Giám đốc Bệnh viện Lê Lợi cho biết, hàng năm bệnh viện phát động chiến dịch vệ sinh tay và Hội thi “Vệ sinh tay – Bảo vệ cộng đồng” trong toàn đơn vị, các khoa và phòng thực hiện ký cam kết vệ sinh tay. Qua đó, góp phần tăng cường kiến thức, kỹ năng thực hành và tuân thủ rửa tay của nhân viên y tế trong bệnh viện; đồng thời tuyên truyền sâu rộng đến người bệnh và thân nhân người bệnh tầm quan trọng của việc vệ sinh tay nhằm ngăn ngừa nhiễm khuẩn.

Nhân dịp này, Bệnh viện Lê Lợi tổ chức Hội thi “Vệ sinh tay – Bảo vệ cộng đồng”, với sự tham gia của 5 đội đến từ: Khoa Khám bệnh, Khoa Sản, Khoa Nhi, Khoa Y dược cổ truyền và Khoa Liên chuyên khoa. Các đội phải trả lời nhanh các câu hỏi có nội dung kiến thức liên quan về vệ sinh tay. Kết quả, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho Khoa Khám bệnh, giải Nhì cho Khoa Nhi, giải Ba cho Khoa Y dược cổ truyền, 2 giải Khuyến khích cho Khoa Sản và Khoa Liên chuyên khoa.

Tin, ảnh: HỒNG PHƯƠNG

;
.