THƯ CẢM ƠN

Thứ Ba, 18/08/2020, 19:28 [GMT+7]
In bài này
.

Kính gửi: Ban Giám đốc Bệnh viện Bà Rịa cùng tập thể bác sĩ, nhân viên y tế Khoa Nội tim mạch  - Lão học, Phòng Can thiệp đặt Stent và Phòng Nội soi.

Tôi tên là Lê Hải Châu.

Địa chỉ ở 2/5, đường Hàn Mặc Tử, phường 7, TP. Vũng Tàu.

Tôi viết lá thư này với mong muốn được bày tỏ tình cảm của mình dành cho tập thể đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế của Bệnh viện Bà Rịa nói chung và Khoa Nội tim mạch - Lão học, Phòng Can thiệp đặt Stent và Phòng Nội soi nói riêng đã trực tiếp khám, điều trị cho tôi.  

Năm nay tôi đã 65 tuổi. Tôi đã khám, điều trị bệnh ở nhiều bệnh viện khác nhau, nhưng tôi đặc biệt ấn tượng với công tác khám chữa bệnh, thái độ giao tiếp của đội ngũ bác sĩ, nhân viên của Bệnh viện Bà Rịa. Từ tháng 6/2020 đến nay, tôi đã đến bệnh viện để khám và điều trị 2 lần. Lần 1 vào tháng 6/2020, tôi đến nội soi đại tràng, được 2 bác sĩ hướng dẫn ân cần, chu đáo, niềm nở. Lần thứ 2 (từ ngày 24/7 đến 2/8), tôi vào bệnh viện cấp cứu và đặt Stent, tôi được các bác sĩ và kỹ thuật viên tiếp nhận vui vẻ, nhiệt tình. Sau khi đặt xong lần một 2 Stent, tôi ngỏ ý muốn gửi chút tiền bồi dưỡng ê-kíp nhưng một bác sĩ từ chối và nói với tôi rằng: “Chúng cháu không nhận phong bì của bệnh nhân. Bác cứ yên tâm, ở đây chúng cháu luôn làm việc với trách nhiệm cao nhất và tốt nhất với mọi bệnh nhân”. 

Sau đó, tôi được chuyển lên Khoa Nội tim mạch - Lão học để tiếp tục điều trị. Tại đây, tôi được đội ngũ nhân viên y tế thăm khám thường xuyên. Họ trao đổi tình hình sức khỏe với tôi rất nhẹ nhàng, lúc nào cũng niềm nở, nhiệt tình, chu đáo. Lần đầu tiên tôi mới thấy bác sĩ là người chủ động chào hỏi bệnh nhân, gọi bệnh nhân bằng “thưa ông”. Không những thế, các bác sĩ còn ân cần hướng dẫn tôi tập luyện, động viên tôi chăm uống thuốc cho nhanh bình phục. Điều đó làm tôi rất cảm động. Dù tôi đã xuất viện được 2 tuần, nhưng những hình ảnh thân thiện của đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Bà Rịa làm tôi nhớ mãi. Họ thực sự xứng đáng “lương y như từ mẫu”.

Qua lá thư này, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban giám đốc, tập thể nhân viên y tế của Khoa Nội tim mạch - Lão học, Phòng Can thiệp đặt Stent và Phòng Nội soi của Bệnh viện Bà Rịa, đã hết lòng điều trị cho tôi. Đến nay, sức khỏe tôi đã hồi phục. 

Tôi kính chúc tập thể bác sĩ và nhân viên y tế Bệnh viện Bà Rịa luôn mạnh khỏe, để tiếp tục cống hiến tài năng, trí tuệ và tâm huyết trong công tác chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cho nhân dân. Tôi cũng mong rằng các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh học tập và làm theo tấm gương của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện Bà Rịa để chăm sóc sức khỏe cho người dân ngày càng tốt hơn.

TP. Vũng Tàu, ngày 17/8/2020

Kính thư

Lê Hải Châu

 
;
.