Độc, lạ quán cà phê phong cách Nhật

Thứ Năm, 02/07/2020, 19:24 [GMT+7]
In bài này
.

Những ngày gần đây, giới trẻ xôn xao về một quán cà phê có “view” rất đẹp nằm sát bãi biển Vũng Tàu với nhiều khung cảnh độc lạ, với tên gọi: Beach Stop Coffee (17, Trần Phú, TP.Vũng Tàu).

Beach Stop Coffee được đầu tư công phu về thiết kế và tiểu cảnh.
Beach Stop Coffee được đầu tư công phu về thiết kế và tiểu cảnh.

Khách đến Beach Stop Coffee đều trầm trồ thích thú bởi quán được thiết kế theo xu hướng “tối giản” của người Nhật, mang vẻ đẹp trang nhã, hiện đại và được trang trí bằng các loại cây cảnh cắt tỉa theo trường phái bonsai. Cùng với đó, không gian quán cũng có sự kết hợp của hệ thống chiếu sáng, cây xanh mang đến một không gian với màu sắc hài hòa, đẹp mắt. 

Bên trong khuôn viên, chủ quán cho đặt những bộ bàn ghế sát biển, để khách ngồi ăn uống, trò chuyện ngắm cảnh vật xung quanh. Cạnh đó là các hình vẽ, họa tiết đơn giản trên tường, các loại đèn lồng trang trí, đèn led cũng được kết hợp hài hòa đem lại hứng thú cho những ai bước chân vào đây. Nếu không muốn ngồi ngoài trời thì quán có 4 phòng nhỏ dành cho ai thích sự riêng tư. Mỗi phòng có diện tích khoảng 10m2 được trang trí nhiều tranh vẽ và cây xanh. Bên ngoài các phòng có bậc thềm và các bậc tam cấp nối liền thông ra biển để khách được tự do xuống biển chụp hình, đi dạo. 

Những món ăn, thức uống của Beach Stop Coffee cũng là một phần không thể bỏ qua. Thực đơn gồm các món ăn vặt khá đa dạng như: bánh mì trứng muối, bánh mì phô mai, bánh chanh dây (cheesecake chanh dây), bánh sữa chua phô mai; nước uống (ca cao sữa, trà đào cam sả, trà chanh sả) có giá từ 49.000-100.000 đồng. 

Đi cùng một nhóm bạn tìm tới Beach Stop Coffee để nghỉ chân và chụp ảnh, Nguyễn Thị Hằng Nga, sinh viên năm nhất Trường Đại học FPT cho biết: “Em rất bất ngờ với những cảnh đẹp của quán, dù bên ngoài hay bên trong, đứng ở một góc tường hay bậc tam cấp đều có 1 bộ ảnh với khung cảnh hoàn toàn khác biệt. Một số khung cảnh nơi đây có nhiều nét chấm phá rất giống Đà Lạt nhưng mang hơi thở của biển cả. Ngồi trong một không gian lãng mạn để ngắm biển, thưởng thức những món ăn, đồ uống và ngắm hoàng hôn cùng với bạn bè là một trải nghiệm rất đáng nhớ”.

Còn chị Trần Thị Bảo Ngọc đến từ TP. Hồ Chí Minh nhận xét: “Đây là mô hình quán cà phê gần gũi với thiên nhiên, giúp chúng tôi cảm thấy thư giãn khi rời xa thành phố ồn ào, náo nhiệt. Vậy nên, Beach Stop Coffee sẽ là điểm đến được nhiều người lựa chọn nếu đến thành phố biển Vũng Tàu”.

Chị Trần Như Ngọc, Quản lý của quán Beach Stop Coffee cho biết, mặc dù mới đưa vào hoạt động chưa lâu nhưng quán đã đón rất nhiều khách trong và ngoài tỉnh. Do đó, để thu hút thêm nhiều người đến đây, thời gian tới, quán sẽ tiếp tục hoàn thành trang trí các tiểu cảnh ở không gian mở và bổ sung thêm một số cây xanh, hoàn thiện thực đơn của quán nhằm tạo thêm điểm nhấn, xây dựng phong cách phục vụ chuyên nghiệp hơn để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Được biết, quán mở cửa từ 7 giờ 30 phút sáng tới 22 giờ tất cả các ngày trong tuần.

Bài, ảnh: BÍCH NGỌC

 
;
.