PHƯỜNG 10, TP. VŨNG TÀU

Giảm 314 triệu đồng tiền thuê mặt bằng, phòng trọ

Thứ Ba, 07/04/2020, 22:13 [GMT+7]
In bài này
.

Ông Nguyễn Xuân Sơn, Phó Chủ tịch UBND Phường 10, TP. Vũng Tàu cho biết, tính đến ngày 6/4, qua vận động đã có 118 hộ cho thuê mặt bằng, phòng trọ trên địa bàn phường giảm giá cho người thuê với tổng số tiền 314 triệu đồng.Theo đó, các hộ có mặt bằng, phòng trọ cho thuê đã thực hiện miễn, giảm tiền thuê với mức giá giảm trung bình 50% từ tháng 4 đến hết dịch COVID-19.

Ông Nguyễn Xuân Sơn cho biết, sau khi dịch COVID-19 diễn ra ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, nhất là những người đi thuê trọ, các tổ chức của phường như Đảng ủy, mặt trận, phụ nữ, thanh niên… kết hợp với khu phố vận động các hộ có mặt bằng, nhà trọ cho thuê xem xét miễn hoặc giảm tiền thuê. Qua vận động, người dân đều đồng lòng ủng hộ và hưởng ứng lời vận động của phường.

Được biết, phường 10 là địa phương đầu tiên của TP. Vũng Tàu có thư ngỏ gửi các chủ cho thuê nhà, mặt bằng và hộ kinh doanh giảm tiền thuê nhà, giãn thời gian đáo hạn hợp đồng, tiền thuê mặt bằng kinh doanh, tiền thuê phòng trọ cho công nhân cùng giúp nhau vượt qua khó khăn, dịch bệnh. 

ĐÔNG HIẾU

;
.