Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra các chốt y tế tại cửa ngõ ra vào tỉnh

Thứ Hai, 06/04/2020, 21:03 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 6/4, Đoàn công tác của Công an tỉnh do Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã kiểm tra công tác, tình hình hoạt động của 3 Tổ kiểm soát liên ngành tại 3 điểm chốt các cửa ngõ ra vào tỉnh.

Đại tá Bùi Văn Thảo (bìa trái), Giám đốc Công an tỉnh trao các trang thiết bị, vật tư y tế cho tổ kiểm soát liên ngành đặt tại Quốc lộ 55.
Đại tá Bùi Văn Thảo (bìa trái), Giám đốc Công an tỉnh trao các trang thiết bị, vật tư y tế cho tổ kiểm soát liên ngành đặt tại Quốc lộ 55.

Tại các chốt kiểm tra y tế đặt tại Quốc lộ 51, TX.Phú Mỹ (giáp huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai), Quốc lộ 55 (giáp huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) và Quốc lộ 56 (giáp với huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai), Giám đốc Công an tỉnh đã động viên tinh thần của các lực lượng thuộc Tổ; ghi nhận các ý kiến đóng góp, đồng thời chỉ đạo các đơn vị chức năng có những điều chỉnh kịp thời về lực lượng, phương tiện, vật tư trang thiết bị để công tác kiểm soát dịch bệnh tại các cửa ngõ đạt hiệu quả.

Các Tổ kiểm tra liên ngành được thành lập theo chỉ đạo của UBND tỉnh, triển khai có hiệu quả các biện pháp phòng, chống, ngăn ngừa và kiểm soát triệt để sự lây lan của dịch bệnh COVID-19. Mỗi chốt bao gồm lực lượng CSGT, Thanh tra giao thông, y tế, có nhiệm vụ kiểm tra y tế đối với các phương tiện giao thông từ địa phương khác đến tỉnh BR-VT. Lực lượng CSGT, Thanh tra giao thông có nhiệm vụ ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra, kiểm soát hàng hóa, hành khách; cán bộ y tế đo thân nhiệt, hướng dẫn người dân khai báo y tế, nếu phát hiện các trường hợp có biểu hiện nghi nhiễm COVID-19 sẽ báo cáo ngay về Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh để kịp thời xử lý. Song song đó, kết hợp tuyên truyền, phổ biến cho người dân thực hiện tốt các quy định của Nhà nước về phòng, chống dịch. 

Thời gian hoạt động của các chốt bảo đảm liên tục 24/24, cho đến khi có thông báo mới.

Tin, ảnh: TRUNG DUNG

 
;
.