Gần 2.000 Phần quà tặng người nghèo khó

Thứ Hai, 06/04/2020, 00:26 [GMT+7]
In bài này
.

Trong 2 ngày cuối tuần (4 và 5/4), nhiều đơn vị, tổ chức, DN, cá nhân đã trao tặng những phần quà nghĩa tình, giúp đỡ nhiều trường hợp chịu tác động mạnh mẽ bởi dịch cúm COVID-19.

Ngày 5/4, Huyện Đoàn Long Điền đã trao 150 phần quà cho người nghèo trên địa bàn.  Đây là số quà do ông Nguyễn Vĩnh Lộc tài trợ. Ảnh: DIỄM QUỲNH
Ngày 5/4, Huyện Đoàn Long Điền đã trao 150 phần quà cho người nghèo trên địa bàn. Đây là số quà do ông Nguyễn Vĩnh Lộc tài trợ. Ảnh: DIỄM QUỲNH

•  Công đoàn PV Gas đã ủy quyền cho Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) và Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) tổ chức trao tiền và hiện vật cho UBMTTQVN TX. Phú Mỹ (tỉnh BR-VT) 100 triệu đồng, 200 cặp khẩu trang khử khuẩn, 200 chai gel Nano 480 ml.

•  Ông Nguyễn Vĩnh Lộc (Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Giám đốc Trạm chiết nạp TVP - GAS & Gas Bếp Lửa Hồng, TP. Bà Rịa) đã tài trợ 1.000 phần quà (mỗi phần trị giá 150.000 đồng, gồm gạo, mì), chuyển đến Hội LHPN, Đoàn Thanh niên thuộc TP. Bà Rịa, huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ để trao tặng người có hoàn cảnh khó khăn.

•  Ông Nguyễn Thanh Chính (chủ cửa hàng di động Cường, chợ Hòa Long, TP. Bà Rịa) cùng nhóm đồng hương Bình Định-Bà Rịa và các nhà hảo tâm đã trao 300 phần quà (gồm 5kg gạo và 5 gói mì) cho người nghèo, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Bà Rịa và Hội Người mù TP. Bà Rịa, Hội Người mù Long Điền.

•  Chi hội phụ nữ khu phố 1, Phường 9 (TP. Vũng Tàu) đã trao 250 phần quà cho HS nghèo của 13 trường TH, THCS, THPT và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Vũng Tàu. Mỗi phần quà trị giá 150 ngàn đồng, gồm gạo, mì gói,.. Chi phí do các thành viên trong Chi hội đóng góp.

•  Gia đình bà Trần Thị Thân (tổ 5, KP Hương Sơn, phường Long Hương, TP. Bà Rịa) đã trao 100 phần quà và các tình nguyện viên nhóm Bà Rịa Youth trao 50 phần quà cho người nghèo, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Bà Rịa. Mỗi phần quà gồm 5kg gạo và 1 thùng mì gói.

•  UBMTTQVN TT.Long Hải (huyện Long Điền) tổ chức trao 162 phần quà (gồm 20 kg gạo, 150 ngàn đồng tiền mặt và 1 khẩu trang y tế) cho những người bán vé số trên địa bàn thị trấn. Tiền và quà do CB, CC, VC và các nhóm từ thiện, nhà hảo tâm trên địa bàn đóng góp.

•  Tại xã An Ngãi, huyện Long Điền, Hội Nạn nhân chất độc da cam Dioxin và bảo trợ xã hội huyện, UBMTTQ và Đoàn thanh niên xã An Ngãi, phối hợp phát tận nhà các gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, người neo đơn 220 suất cơm từ thiện. Hoạt động này dự kiến sẽ kéo dài đến hết ngày 15/4.

Nhóm PV THỜI SỰ

;
.