Từ 12 giờ ngày 19/3, BR-VT tạm dừng tất cả các dịch vụ vui chơi, giải trí

Thứ Năm, 19/03/2020, 12:15 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 19/3, UBND tỉnh đã có Công văn hỏa tốc yêu cầu tạm dừng tất cả các dịch vụ vui chơi, giải trí và các dịch vụ tập trung đông người trên địa bàn tỉnh.  

Các điểm hát cho nhau nghe cũng nằm trong nhóm dịch vụ vui chơi giải trí phải tạm dừng theo quy định.
Các điểm hát cho nhau nghe cũng nằm trong nhóm dịch vụ vui chơi giải trí phải tạm dừng theo quy định.

 

UBND tỉnh chỉ đạo Sở VH-TT tạm dừng các hoạt động kinh doanh Karaoke, Vũ trường, phòng trà, cửa hàng kinh doanh rượu, bia (beer club), rạp chiếu phim, điểm massage, spa, điểm kinh doanh game online, trò chơi điện tử, phòng tập thể hình, thẩm mỹ, yoga. Thời gian dừng hoạt động bắt đầu từ 12h ngày 19/3/2020 cho đến khi có thông báo mới.

Sở VH-TT phối hợp với Công an tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai, kiểm soát chặt chẽ việc tạm dừng hoạt động các dịch vụ; xử lý nghiêm các trường hợp né tránh, thiếu tinh thần trách nhiệm hoặc cố tình không chấp hành. Trong quá trình triển khai, trường hợp có khó khăn, vướng mắc báo cáo về UBND tỉnh giải quyết kịp thời.

UBND tỉnh cũng chỉ đạo Sở Du lịch thông báo đến các cơ sở lưu trú, khách sạn, các tổ chức liên quan việc tạm dừng các dịch vụ vui chơi, giải trí và các hoạt động tập trung đông người trên địa bàn tỉnh để các Công ty lữ hành chủ động sắp xếp lịch trình phù hợp cho du khách. Đồng thời đề nghị UBMTTQVN tỉnh, các Hội, đoàn thể chính trị của tỉnh tổ chức tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh hạn chế tổ chức tiệc cưới, đám giổ và tiệc tùng tụ tập đông người trong thời điểm này.


ĐĂNG KHOA

 

;
.