Việt Nam mang ngày hội khởi nghiệp đến Singapore

Thứ Tư, 13/11/2019, 22:33 [GMT+7]
In bài này
.

Từ ngày 11-14/11, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Cơ quan Phát triển DN Singapore và Trường ĐH Temasek Polytechnic tổ chức Ngày hội Khởi nghiệp Việt Nam tại Singapore (Techfest Vietnam in Singapore) trong khuôn khổ Tuần lễ đổi mới sáng tạo Singapore SWITCH. Đây là một trong những sự kiện nhằm đưa hình ảnh của hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam nói chung và Techfest nói riêng tới gần với cộng đồng quốc tế.

Sự kiện đã thu hút hơn 150 nhà đầu tư, quỹ đầu tư, đại diện các tập đoàn, trường đại học, cơ quan, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo của Singapore và một số nước khác. Đây cũng là sự kiện hướng tới Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia sẽ được tổ chức từ ngày 4-6/12 tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Tại sự kiện, đại diện các DN khởi nghiệp đoạt giải cao tại các kỳ Techfest quốc gia cũng đã trình bày dự án khởi nghiệp sáng tạo, mô hình kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp thông minh, y tế thông minh để mời gọi các nhà đầu tư Singapore.

Cũng tại Ngày hội Khởi nghiệp Việt Nam tại Singapore, Cục Phát triển thị trường và DN khoa học và công nghệ và đại diện của Singapore đã thực hiện ký kết Biên bản ghi nhớ giữa hai bên nhằm thúc đẩy hợp tác trong việc hỗ trợ phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam, tăng cường các nguồn lực khác nhau để phát triển nền kỹ thuật khoa học công nghệ dựa trên đổi mới sáng tạo.

TẠ LAN

;
.