Tập huấn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông năm 2018

Thứ Hai, 11/11/2019, 19:29 [GMT+7]
In bài này
.

Thực hiện nhiệm vụ do Bộ GD-ĐT giao, từ ngày 10 đến 13/11, tại TP. Vũng Tàu, Trường ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh tổ chức khoá tập huấn, bồi dưỡng GV phổ thông cốt cán thực hiện chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, bắt đầu áp dụng từ năm học 2020-2021.

Tham dự khóa tập huấn có khoảng 1.800 GV cốt cán từ bậc TH đến THPT của các tỉnh, thành phố: Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, Long An, Bến Tre, Tiền Giang, BR-VT, TP.Hồ Chí Minh.

Các GV được các giảng viên của Trường ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh giới thiệu những nội dung cơ bản về Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể được ban hành năm 2018; tìm hiểu chương trình các môn học và hoạt động trải nghiệm; hướng dẫn xây dựng kế hoạch dạy học phát triển năng lực HS. Qua đó, các GV nắm vững các yêu cầu về: Đặc điểm, những điểm mới của chương trình các môn học và hoạt động trải nghiệm trong Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018;  phân  tích  một  kế  hoạch  dạy  học và  xây dựng được kế hoạch dạy học; nhận thức được vai trò, trách nhiệm của bản thân trên cương vị công tác khi triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới…

TUỆ LÂM

;
.