Nhiều bà chưa biết sợ

Chủ Nhật, 17/11/2019, 22:27 [GMT+7]
In bài này
.

- Sau vụ 2 phụ nữ bị tử vong do tai biến trong khi đặt túi nâng ngực và căng da mặt, các quý bà, quý cô chắc không dám đi thẩm mỹ viện nữa ông hả?

- Nhiều bà vẫn chưa biết sợ đâu ông ơi. Không đặt túi nâng ngực thì họ làm cách khác để có những tòa “núi đôi” như mong ước hà. 

- Cách gì thế?

- Ông đàn ông, hỏi làm gì?

- Tại ông “tám” nên tui hỏi tới vậy thôi. Chớ ai chẳng biết trên mạng người ta bán đủ loại thuốc, chỉ nhiều cách giúp chị em phụ nữ có một bộ ngực căng tròn, quyến rũ.   

- Không hiểu sao nhiều quý bà, quý cô liều quá! Chỉ mới nghe người ta “nổ” vài câu là đã vội tin, mua các thuốc nở ngực về xài. Ít ra cũng tìm hiểu xem cơ quan y tế đã kiểm nghiệm loại kem ấy chưa chứ?

- Nếu chị em phụ nữ thận trọng thì đâu đến nỗi. Thực tế có mấy cô sau khi bôi thuốc, ngực chưa nở mà ngón tay, ngón chân đã phình to. Có bà sau khi bôi các loại kem nở ngực đã thường xuyên chóng mặt, rối loạn chuyển hóa, cuối cùng phải đi… cấp cứu. 

- Nghe sợ quá! Giới mày râu tụi mình có nên làm cái gì đó để cảnh tỉnh các chị em không ta?

- Nên! Bằng cách chịu khó “loa loa” cho quý bà, quý cô biết những ví dụ “trực quan sinh động” ấy mà sợ và từ bỏ việc uống thuốc liều đi. 

- Đúng! Nhu cầu làm đẹp của chị em là chính đáng nhưng không phải làm đẹp với bất cứ giá nào!

SÁU BẾN ĐÌNH

;
.