Hai nhà giáo BR-VT được Công đoàn Giáo dục Việt Nam tôn vinh

Chủ Nhật, 17/11/2019, 21:12 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 17/11, tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám (TP.Hà Nội), Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức lễ tôn vinh “Nhà giáo của năm 2019”.

Ông Nguyễn Hữu Độ (bìa phải), Thứ trưởng Bộ GD-ĐT và ông Vũ Minh Đức(bìa trái), Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cho cô Nguyễn Thị Sông Thương, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn An Ninh (TP.Vũng Tàu).
Ông Nguyễn Hữu Độ (bìa phải), Thứ trưởng Bộ GD-ĐT và ông Vũ Minh Đức (bìa trái), Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cho cô Nguyễn Thị Sông Thương, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn An Ninh (TP.Vũng Tàu).

Đến dự lễ tôn vinh “Nhà giáo của năm 2019” có các ông: Nguyễn Hữu Độ, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT; Vũ Minh Đức, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT các tỉnh, thành phố cùng 183 nhà giáo tiêu biểu đại diện cho gần 1,4 triệu nhà giáo từ cấp học MN đến ĐH trong cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ khẳng định, những thành quả mà ngành GD-ĐT có được trong những năm qua là nhờ sự cố gắng, nỗ lực của toàn ngành; sự quan tâm vào cuộc của các cấp ủy Đảng, chính quyền; đặc biệt là sự đóng góp lớn lao của đội ngũ thầy, cô giáo. Những người đang ngày đêm miệt mài chăm lo cho sự nghiệp giáo dục. Trong đó, nhiều tấm gương nhà giáo đã vượt khó vươn lên, bám trường, bám lớp, tình nguyện công tác ở những vùng núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, biên giới, hải đảo; hy sinh cả tuổi thanh xuân, hết lòng vì học sinh thân yêu, mang hết tâm sức, trí tuệ của mình để cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao cả. Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ cũng mong muốn, quý thầy cô giáo sẽ tiếp tục cố gắng khắc phục khó khăn, tâm huyết, sáng tạo, phấn đấu để trở thành những nhà giáo tốt, những người “anh hùng vô danh”, hoàn thành nhiệm vụ cao quý trong việc đào tạo thế hệ trẻ, phục vụ sự nghiệp CNH-HĐH đất nước.

Cô Nguyễn Nữ Thu Thủy, Tổ trưởng Tổ Mẫu giáo Trường MN 1/6 (huyện Xuyên Mộc) được vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT.
Cô Nguyễn Nữ Thu Thủy, Tổ trưởng Tổ Mẫu giáo Trường MN 1/6 (huyện Xuyên Mộc) được vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT.

Tại buổi lễ, 183 nhà giáo tiêu biểu trên cả nước được Bộ trưởng Bộ GD-ĐT tặng Bằng khen và Biểu trưng “Nhà giáo của năm 2019”, trong đó tỉnh BR-VT có 2 nhà giáo được khen thưởng (cô Nguyễn Thị Sông Thương, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu và cô Nguyễn Nữ Thu Thủy, Tổ trưởng Tổ Mẫu giáo Trường MN 1/6, huyện Xuyên Mộc).

Tin, ảnh: HỒNG PHƯƠNG

 

;
.