Dịch vụ truyền hình trực tuyến Disney+ ra mắt vượt quá mong đợi

Thứ Sáu, 15/11/2019, 07:32 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 13/11, cổ phiếu của Walt Disney đã tăng mạnh sau khi hãng này thông báo dịch vụ truyền hình trực tuyến Disney+ đã ra mắt với “sự ủng hộ tuyệt vời từ khách hàng” khi đạt 10 triệu lượt đăng ký trong ngày đầu tiên.

Disney và Apple “vào cuộc”, khiến cuộc chiến truyền hình Internet sôi động.
Disney và Apple “vào cuộc”, khiến cuộc chiến truyền hình Internet sôi động.

Trong một thông báo, Walt Disney cho biết Disney+ đã gặp đôi chút trục trặc kỹ thuật trong ngày đầu tiên ra mắt do lượng yêu cầu quá lớn.

Hiện dịch vụ có giá 7 USD mỗi tháng này đã được giới thiệu tại Mỹ, Canada và Hà Lan. Khi đăng ký dịch vụ, người xem có thể truy cập khoảng 500 bộ phim điện ảnh cùng 7.500 tập phim truyền hình các thể loại, cũng như các chương trình truyền hình khác.

Đây là một trong những lý do mà Disney+ ăn khách khi có giá hợp lý hơn so với mức 13 USD từ gói dịch vụ chiếu phim trực tuyến của ESPN và Hulu.

Như vậy, với 10 triệu lượt đăng ký dịch vụ trong ngày đầu tiên, Disney+ đã nhanh chóng bước chân vào hàng ngũ “những ông lớn” của loại hình giải trí hiện đại này.

Hiện thị trường đang có những cái tên nổi danh khác như Netflix, Prime Video của Amazon, AppleTV+ của Apple hay sắp tới là HBO Max.

VIỆT ĐỨC

 
;
.