Huyện Châu Đức: Thăm gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai, 16/09/2019, 15:06 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 16/9, Đoàn công tác của UBND huyện Châu Đức do ông Nguyễn Tấn Bản, Phó Chủ UBND huyện đã đến thăm gia đình anh Võ Bá Cường, bị khuyết tật, khó khăn về nhà ở ngụ tại xã Xà Bang, huyện Châu Đức.

chu
Anh Võ Bá Cường cùng mẹ và 2 con sinh sống trong căn nhà tạm trên mảnh đất được cho mượn. Anh hiện bị liệt 2 chân phải nằm một chỗ. 

Anh Võ Bá Cường có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn giao thông từ năm 2005 dẫn đến bị liệt 2 chân, phải nằm một chỗ trong suốt 14 năm qua. Hiện anh sống cùng mẹ già và 2 con trong căn nhà dựng tạm trên đất được người quen cho mượn.  Nguồn sinh sống chủ yếu dựa vào khoản trợ cấp 510 ngàn đồng/tháng dành cho người khuyết tật.

Thay mặt UBND huyện, ông Nguyễn Tấn Bản ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống của gia đình anh Võ Bá Cường. Ông Nguyễn Tấn Bản yêu cầu UBND xã Xà Bang cố gắng bố trí đất ở để UBND huyện vận động hỗ trợ nhà ở cho gia đình anh Cường; trước mắt UBND xã Xà Bang quan tâm chăm lo cho gia đình anh Cường, nhất là về vệ sinh môi trường, hỗ trợ các điều kiện sống cần thiết khác.

Tin, ảnh: TRUNG HIẾU

 

;
.