Huyện Châu Đức phát động cuộc thi sáng tác logo và slogan

Thứ Sáu, 09/08/2019, 08:17 [GMT+7]
In bài này
.

Chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập huyện, UBND huyện Châu Đức phát động động cuộc thi sáng tác logo (biểu trưng) và slogan (khẩu hiệu) huyện Châu Đức.

Cuộc thi dành cho đối tượng là công dân Việt Nam trên mọi miền đất nước và kiều bào Việt Nam ở nước ngoài. Các bài dự thi có nội dung thể hiện hình ảnh về vùng đất, con người Châu Đức thân thiện, mến khách; thể hiện văn hóa đặc trưng của Châu Đức. Bài thi cần đạt được những yêu cầu về thiết kế như: thẩm mỹ, dễ nhớ, dễ nhận biết, ấn tượng với công chúng, thể hiện được bản sắc văn hóa Á Đông kết hợp với xu thế hiện đại và hội nhập. Slogan được thiết kế hài hòa với chỉnh thể của logo và thể hiện với 2 phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt.

Thời gian nhận bài dự thi từ nay đến hết ngày 30/10/2019, tại Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Châu Đức (45, Lý Thường Kiệt, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) hoặc email: cuocthilogochauduc@gmail.com.

Các tác phẩm vào vòng chung khảo sẽ được trưng bày triển lãm tại huyện Châu Đức từ ngày 20/10 đến ngày 10/11 để lấy ý kiến cộng đồng. Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất (trị giá 40 triệu đồng) và 3 giải Khuyến khích (mỗi giải 8 triệu đồng) cho những logo và slogan xuất sắc nhất.

DIỄM QUỲNH

;
.