Hơn 600 thiếu nhi thi vẽ tranh

Chủ Nhật, 14/07/2019, 19:18 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 14/7, Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức hội thi vẽ sắc màu tuổi thơ hè 2019, với chủ đề “Vì một Việt Nam xanh”. 

Các em thiếu nhi thi vẽ tranh Siêu cọ nhí “Xanh trong mắt bé là gì?” tại siêu thị Lotte Mart Vũng Tàu. Ảnh: ĐÔNG HIẾU
Các em thiếu nhi thi vẽ tranh Siêu cọ nhí “Xanh trong mắt bé là gì?” tại siêu thị Lotte Mart Vũng Tàu. Ảnh: ĐÔNG HIẾU

Tham gia hội thi có 313 thiếu nhi đến từ các huyện: Châu Đức, Đất Đỏ, Long Điền, Xuyên Mộc, TP. Bà Rịa và TP. Vũng Tàu. Các thí sinh dự thi ở 3 bảng: Bảng A (khối mầm non), bảng B (khối tiểu học) và bảng C (khối THCS). Trong 180 phút, mỗi thí sinh vẽ một bức tranh có nội dung liên quan đến chủ đề “Vì một Việt Nam xanh” như: Xả rác đúng nơi quy định, trồng cây xanh, thu gom rác thải… Cuối tháng 7, Ban tổ chức sẽ trao 60 giải cho các em có tác phẩm xuất sắc.

* Trong 2 ngày 13 và 14/7, tại siêu thị Lotte Mart Vũng Tàu, 300 thiếu nhi độ tuổi từ 5 đến 11 trên địa bàn TP. Vũng Tàu đã tham gia cuộc thi vẽ tranh Siêu cọ nhí. 

Với chủ đề “Xanh trong mắt bé là gì?”, các em thiếu nhi vẽ những bức tranh về bảo vệ môi trường sống xung quanh. Các tác phẩm dự thi được chuyển về Văn phòng chính của siêu thị Lotte Mart tại TP. Hồ Chí Minh. Ban giám khảo cuộc thi sẽ chấm điểm và công bố kết quả từ ngày 5 đến 9/8 thông qua website http://www.lottemart.com.vn/. Đêm gala trao giải được tổ chức vào ngày 18/8 tại Siêu thị Lotte Mart quận 7 (TP. Hồ Chí Minh). Cuộc thi có 1 giải đặc biệt là chuyến du lịch Singapore cho 3 người trong 4 ngày 3 đêm và 7 giải phụ.

HỒNG PHƯƠNG - VÂN ANH 

 
;
.