Chị em phụ nữ "sốt" với nước ép Detox

Thứ Sáu, 28/06/2019, 08:44 [GMT+7]
In bài này
.

Xuất phát từ trào lưu uống nước Detox (thanh lọc cơ thể) từ các loại nước ép nguyên chất từ rau, củ, quả của chị em phụ nữ, gần đây, dịch vụ bán các loại nước Detox phát triển khá rầm rộ. Chỉ từ 15 ngàn đồng, khách hàng có thể lựa chọn một món đồ uống theo sở thích.

Khách mua nước ép Detox tại Quán Mình (số 9k, Ngô Đức Kế, TP.Vũng Tàu).
Khách mua nước ép Detox tại Quán Mình (số 9k, Ngô Đức Kế, TP.Vũng Tàu).

7 giờ  sáng, tại Quán Mình (số 9k, Ngô Đức Kế, TP.Vũng Tàu), nhiều nhóm bạn trẻ ngồi quây quần bên những chiếc bàn nhỏ, mỗi người cầm trên tay một ly nước ép được mix nhiều loại khác nhau từ các loại: Thơm, cải kale, cần tây, cà rốt, củ dền, bó xôi, chanh dây, dưa lưới, gừng… Một số chị em phụ nữ trên đường đi làm, ghé vào quán chọn một loại rau, củ theo ý thích hoặc theo liệu trình Detox hàng ngày để mang đi uống. Chị Nguyễn Thị Hương (chung cư Idico Conax, 334, Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu) cho biết: “Tôi thích nhất là các loại nước ép từ cải kale, cần tây và cà rốt vì tốt cho da và giúp giảm cân. Nếu uống tại chỗ giá sẽ là 35 ngàn đồng/ly, nếu mang đi giá 32 ngàn đồng/ly. Các loại rau, củ, quả ở đây được trồng theo phương pháp hữu cơ nên khá yên tâm về ATVSTP. Hàng ngày, tôi đều chọn mỗi loại nước khác nhau để sử dụng, ngoài chăm sóc sắc đẹp thì còn bảo đảm sức khỏe”.

Khách mỗi khi tới quán mua các loại nước ép Detox đều được anh Nguyễn Hiếu, chủ quán nhiệt tình “nhắc nhở”: Củ dền giàu vitamin nhóm B giúp cơ thể loại bỏ các chất dinh dưỡng dư thừa, sáng da nhưng cũng như cần tây loại nước này không phù hợp với người huyết áp thấp. Cứ thế, mỗi một khách đều được chủ quán tư vấn loại nước uống phù hợp với nhu cầu và thể trạng cơ thể.

Anh Nguyễn Hiếu cho biết thêm, tuy mới mở được 3 tháng nhưng lượng khách khá ổn định, quán dùng máy ép chậm để hạn chế oxi hóa và giữ lại được khoáng chất và dưỡng chất sinh học của rau, củ, quả. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách, quán giao hàng tận nơi với phí 10 ngàn đồng/đơn hàng, với khách mua từ 4 ly sẽ được miễn phí vận chuyển. Thực đơn các loại nước Detox luôn thay đổi hằng ngày theo nhu cầu của khách với nhiều loại nước phong phú có công dụng như đẹp da, giữ dáng, chống lão hóa.

Một địa chỉ quen thuộc khác bán các loại nước Detox là cửa hàng Vifarm (17 G2, Nguyễn Thái Học, TP.Vũng Tàu). Ở đây có nhiều loại nước ép như: dưa hấu, cam, cần tây, cải kale, cà rốt, củ dền…với giá 12.000 đến 18.000 đồng/chai (tùy loại). Theo đó, quán sẽ ép các loại đồ uống theo yêu cầu của khách, cửa hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi. Theo nhận xét của các khách hàng, thời tiết đang mùa nóng, những loại nước uống này có tính mát, hương vị thơm ngon, hợp khẩu vị mọi người, nên hấp dẫn cả trẻ nhỏ, thanh niên lẫn người lớn tuổi. 

Đáp ứng nhu cầu vừa giải nhiệt mùa hè, vừa thanh lọc cơ thể của chị em phụ nữ, hiện các cửa hàng giải khát, trà sữa trên các tuyến đường Trưng Nhị, Lưu Chí Hiếu, Nguyễn Hữu Cảnh, Trương Công Định... cũng bán thêm các loại nước ép Detox, với giá từ 10.000 đến 15.000 đồng/ly. 

TRÀ NGÂN

;
.