.

Triển khai Cuộc thi viết thư cho chủ nuôi gấu

Cập nhật: 17:20, 21/03/2019 (GMT+7)

Sở GD-ĐT vừa có công văn yêu cầu phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành và các đơn vị trực thuộc triển khai Cuộc thi viết thư cho chủ nuôi gấu - “Hãy cho gấu cuộc sống tốt đẹp hơn” tới tất cả HS các trường THCS và THPT có độ tuổi từ 11 đến 17 tuổi.

Nội dung bài dự thi tập trung vào chủ đề viết thư cho chủ nuôi gấu, khuyến khích họ sớm tự nguyện chuyển giao gấu cho các trung tâm cứu hộ. Tác phẩm dự thi phải do chính tác giả viết và chưa được dự thi ở các cuộc thi khác hay công bố trên các phương tiện truyền thông. Tác phẩm dự thi phải được viết tay trên giấy khổ A4, không quá 500 từ. Tên tác phẩm và thông tin về tác giả (tên, tuổi, tên trường, địa chỉ trường, điện thoại) phải được ghi rõ ở mặt sau của tác phẩm. Mỗi tác giả có thể gửi nhiều tác phẩm.

Tác giả nộp bài dự thi từ nay đến trước ngày 2-5 theo dấu bưu điện về địa chỉ: Trung tâm Giáo dục Thiên Nhiên (ENV), phòng 1701, nhà 17T5 Hoàng Đạo Thuý, Thanh Xuân, Hà Nội.

Cuộc thi do Trung tâm giáo dục thiên nhiên, Liên hiệp các Hội KHKT Việt Nam tổ chức. Ban tổ chức sẽ trao 6 giải thưởng cá nhân (2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba) cùng 2 giải tập thể đến các cá nhân và nhà trường xuất sắt nhất trong cuộc thi. Dự kiến, lễ công bố kết quả và trao giải diễn ra vào tháng 9-2019.

HOÀNG DƯƠNG

 

 

.
.
.