Tăng sự phối hợp trong đào tạo nhân lực

Thứ Sáu, 15/03/2019, 19:21 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 15-3, Thường trực HĐND tỉnh đã làm việc với Trường CĐ Du lịch Vũng Tàu về kết quả giảng dạy năm học 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Đồng chí Trần Đình Khoa, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Đồng chí Trần Đình Khoa, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh kiểm tra khu vực thực hành của Trường CĐ Du lịch Vũng Tàu.
Đồng chí Trần Đình Khoa, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh kiểm tra khu vực thực hành của Trường CĐ Du lịch Vũng Tàu.

Báo cáo của Trường CĐ Du lịch Vũng Tàu cho biết, trường đang đào tạo 12 nghề trình độ CĐ, TC. Trong năm 2018, trường đã đào tạo được 1.914 HS-SV, trong đó có 714 SV theo học CĐ, 497 HS học TC và 676 học viên theo học trình độ sơ cấp và dạy nghề dưới 3 tháng. Nhà trường luôn chủ trương rèn luyện kỹ năng nghề cho HS-SV, bảo đảm SV sau tốt nghiệp có thể làm tốt công việc ngay ở vị trí tuyển dụng. Cũng vì thế, trong nhiều mục tiêu đặt ra đối với năm học 2019, một trong những ưu tiên của trường là các SV đều tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Đình Khoa đánh giá cao kết quả đào tạo của Trường CĐ Du lịch Vũng Tàu, đồng thời đề nghị Nhà trường tăng cường phối hợp với các ban, ngành, cũng như các trường trong hệ thống để bảo đảm sự cân đối về đào tạo, phát triển nguồn nhân lực địa phương.

Tin, ảnh: ĐÔNG TRÚC

;
.