Lễ hội ẩm thực Châu Á Coca-Cola tại TP. Vũng Tàu

Thứ Bảy, 09/03/2019, 16:46 [GMT+7]
In bài này
.

Trong 2 ngày 9 và 10-3, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh (30 Quang Trung, TP. Vũng Tàu), Chợ phiên Sài Gòn - Sale4share phối hợp với Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tổ chức Lễ hội ẩm thực Châu Á Coca-Cola.

Lễ hội ẩm thực Châu Á Coca-Cola sẽ mang đến cho người dân gần 100 món ăn ngon, mới lạ
Lễ hội ẩm thực Châu Á Coca-Cola sẽ mang đến cho người dân gần 100 món ăn ngon, mới lạ.

Diễn ra từ 9 giờ sáng đến 22 giờ đêm trong 2 ngày trên, Lễ hội trưng bày nhiều gian hàng ăn của các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam, với gần 100 món ăn ngon, mới lạ và được yêu thích nhất bởi giới trẻ thông qua khảo sát trên mạng xã hội. Trong sự kiện tôn vinh ẩm thực này, Coca-Cola được lựa chọn là thức uống chính thức xuyên suốt, giúp mang tới những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo hơn, ngon hơn khi kết hợp Coca-Cola mát lạnh với các món ngon châu Á.

Người dân thưởng thức món ăn trong Lễ hội ẩm thực Châu Á Coca-Cola.
Người dân thưởng thức món ăn trong Lễ hội ẩm thực Châu Á Coca-Cola.

Đặc biệt, Lễ hội ẩm thực châu Á Coca-Cola gửi đến các bạn trẻ và cộng đồng thông điệp về “Một thế giới không rác thải” với các hoạt động nâng cao nhận thức về quản lý và tái chế rác thải nhựa. Sự kiện cũng hạn chế tối đa các vật dụng bằng nhựa, tất cả các món ăn được đựng trong đồ giấy thân thiện và bảo vệ môi trường. Những sáng kiến kết hợp này là một trong nhiều hoạt động của Coca-Cola nhằm thực hiện mục tiêu đến năm 2030 sẽ thu gom và tái chế tương đương 100% lượng chai hoặc lon được bán ra thị trường.

          PHƯƠNG NAM

 

;
.