Tìm người thân

Chủ Nhật, 13/01/2019, 17:03 [GMT+7]
In bài này
.

Chị Lysiane Danièle Josette, 26 tuổi, quốc tịch Pháp, đến tòa soạn Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đề nghị giúp đỡ tìm được cha là người Việt Nam, đang sinh sống tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

Theo trình bày của chị Lysiane, cha chị tên là Lê Văn Thanh hoặc Nguyễn Văn Thanh (nếu còn sống, ông khoảng 52-54 tuổi). Cha chị là người Bà Rịa-Vũng Tàu, sang Pháp làm việc từ năm 1990-1992 trong một nhà hàng ở thị trấn Menton. Tại Pháp, vào năm 1991, ông Thanh gặp bà Marie Mathey và sinh ra chị Lysiane (tháng 11-1993). Tuy nhiên, sau đó cha mẹ chị chia tay. Qua một số nguồn tin, chị Lysiane nắm được thông tin cha chị đã về lại Việt Nam và sinh sống tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Chị Lysiane đã tìm về Việt Nam, trong thời gian 2 tuần, chị mong muốn tìm được cha và gia đình bên nội của mình.

Chị Lysiane Danièle Josette và
Chị Lysiane Danièle Josette và chân dung ông Lê Văn Thanh hoặc Nguyễn Văn Thanh chụp từ 25 năm trước.

Chị Lysiane Danièle Josette không có thông tin gì về người cha của mình, ngoài một bức ảnh chân dung chụp 26 năm trước và tên của bà nội là Thi Ban (Thị Bản, Thị Bàn hoặc Thị Bân…). Ngoài chị Lysiane, có thể cha chị còn có 2 người con trai tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

Ai có thông tin về ông Lê/Nguyễn Văn Thanh, xin thông tin lại cho tòa soạn Báo Bà Rịa-Vũng Tàu theo địa chỉ: baobrvt@gmail.com, ĐT: 0941666000; hoặc chị Lysiane Danièle Josette, email: depaye.l@hotmail.com.

DIỄM QUỲNH

;
.