Thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người cao tuổi

Thứ Năm, 17/01/2019, 18:22 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 17-1, các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm, chúc Tết và tặng quà các gia đình chính sách, người cao tuổi, gia đình khó khăn.

●Thừa ủy quyền của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, đoàn công tác do ông Trần Đức Lục, Phó Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ 4 cụ 100 tuổi trên địa bàn TP. Vũng Tàu gồm: Nguyễn Thị Cộng (phường 3), Nguyễn Thị Lợi (phường 7), Trần Thị Cháu (phường Thắng Nhì) và Đặng Thị Diệu (phường 4). Tại các nơi đến thăm, đoàn đã hỏi thăm sức khỏe, chúc các cụ mạnh khỏe, sống vui, sống thọ với con cháu. Đoàn đã trao tặng mỗi cụ 1 khánh vàng, 5m vải lụa, 2 triệu đồng tiền mặt.

●Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Bà Rịa đã thành lập 24 đoàn đến thăm, tặng quà và chúc Tết 350 gia đình chính sách, 5 trung tâm xã hội trên địa bàn thành phố. Đoàn do đồng chí Đặng Minh Thông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Bà Rịa làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các Mẹ Việt Nam anh hùng: Trần Thị Đường (ấp Đông), Đặng Thị Chờ (ấp Bắc 2), Võ Thị Huê (ấp Đông), xã Hòa Long; Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật tỉnh. Dịp này, đoàn đã trao tặng những phần quà thể hiện lòng tri ân đến các Mẹ Việt Nam anh hùng (mỗi suất 2 triệu đồng) và tặng 2 trung tâm (mỗi suất trị giá 3 triệu đồng). 

●Cùng ngày, đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Đất Đỏ do đồng chí Hồ Văn Lợi, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết gia đình chính sách và cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện. Nhân dịp này, trong 2 ngày 17 và 18-1, UBND thị trấn Phước Hải trao quà cho 300 hộ nghèo trên địa bàn thị trấn, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm: gạo, mỳ gói, tiền mặt, do các cơ sở tín ngưỡng tôn giáo tại thị trấn Đất Đỏ vận động, đóng góp. 

●Đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Châu Đức do đồng chí Nguyễn Tấn Bản, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc thọ 110 cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn huyện. Đoàn đã tặng mỗi cụ một phần quà gồm khánh vàng, thư chúc thọ của lãnh đạo tỉnh và 1 triệu đồng. Trước đó đoàn lãnh đạo của tỉnh đã thăm, chúc thọ 19 cụ trên địa bàn huyện tròn 100 tuổi.

●Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ TP. Bà Rịa đã tặng 20 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn xã Hòa Long, mỗi phần quà gồm 500 ngàn đồng tiền mặt, do các hội viên đóng góp.

NHÓM PHÓNG VIÊN

 
;
.