Tặng quà Tết, học bổng cho học sinh, người nghèo

Thứ Năm, 31/01/2019, 17:59 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 31-1, Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh tổ chức hành trình Tết Việt năm 2019 với chủ đề “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia”.

ĐVTN trao học bổng và quà Tết cho gia đình em Trịnh Đoàn Tuấn Tú  (lớp 11A1, Trường THPT Long Hải - Phước Tỉnh). Ảnh: MINH NHÂN
ĐVTN trao học bổng và quà Tết cho gia đình em Trịnh Đoàn Tuấn Tú (lớp 11A1, Trường THPT Long Hải - Phước Tỉnh). Ảnh: MINH NHÂN

Trong chương trình, Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh đã trao 250 suất quà gồm: 1 áo khoác, bánh, kẹo, đường, dầu ăn… (trị giá 500 ngàn đồng/suất) cho gia đình chính sách, hộ nghèo, HS-SV có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn TP. Bà Rịa, huyện Châu Đức và huyện Đất Đỏ. Kinh phí tặng quà do Tổng Công ty CP Đầu tư phát triển xây dựng (DIC Group), Công ty CP Phát triển nhà BR-VT (Hodeco) và một số cá nhân, DN trên địa bàn tỉnh tài trợ. 

* Trong 2 ngày (30 và 31-1), Đoàn Trường THPT Long Hải - Phước Tỉnh (huyện Long Điền) tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” năm 2019. Trong chương trình, các ĐVTN đã trao 70 suất học bổng kèm quà Tết (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho HS nghèo vượt khó trên địa bàn thị trấn Long Hải và xã Phước Tỉnh. Số tiền trên do GV, cựu HS, phụ huynh và các mạnh thường quân đóng góp.

Đại diện Kienlongbank Long Điền trao quà Tết cho các gia đình khó khăn tại thị trấn Long Hải. Ảnh: THÀNH HUY
Đại diện Kienlongbank Long Điền trao quà Tết cho các gia đình khó khăn tại thị trấn Long Hải. Ảnh: THÀNH HUY

* Ngày 31-1, Hội Người mù huyện Châu Đức phối hợp với Đoàn từ thiện Vựa lá Huy Hoàng và các nhà hảo tâm (TP. Bà Rịa) trao 70 suất quà Tết cho hội viên Hội Người mù huyện. Mỗi suất quà trị giá 850 ngàn đồng, gồm: gạo, đường, nước mắm, mì tôm,... và 250 ngàn đồng tiền mặt. Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán 2019, Hội Người mù huyện phối hợp với các tổ chức thiện nguyện tặng 700 suất quà cho hội viên, với tổng kinh phí 280 triệu đồng.  

* Ngày 31-1, Kienlongbank Long Điền đã trao 50 suất quà Tết cho người nghèo trên địa bàn thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, mỗi suất quà trị giá 400 ngàn đồng. Được biết, từ ngày 16 đến 31-1, Kienlongbank phối hợp chính quyền địa phương trao tặng 8.450 phần quà Tết, tổng giá trị 3,5 tỷ đồng cho bà con và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. 

NHÓM PHÓNG VIÊN

 
;
.