4 chị em mồ côi cần tiếp sức đến trường

Chủ Nhật, 13/01/2019, 17:56 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là 4 chị em Tạ Thị Hiền Nhân (SN 1999, thường trú tại tổ 8, ấp 8, xã Hòa Bình, huyện Xuyên Mộc). 

Hiền Nhân cho biết, mẹ em qua đời vào tháng 6-2018 vì tai biến. 4 tháng sau, cha em cũng qua đời vì ung thư. Hiện tại, Hiền Nhân đang là sinh viên năm thứ 2 Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu, em út đang học lớp 7 Trường THCS Quang Trung, 2 em kế học lớp 11 và 12 Trường THPT Hòa Bình. Cha mẹ mất khiến cuộc sống của 4 chị em lâm vào khó khăn. Để có tiền trang trải và nuôi 3 em ăn, học, Hiền Nhân vừa đi học, vừa đi làm thêm. Những lúc túng quẫn, Hiền Nhân có ý định nghỉ học để lo cho các em. Nhưng rồi nhớ lời cha dặn trước khi qua đời và 3 người em của Nhân cũng không muốn chị nghỉ học giữa chừng nên trước mắt, Hiền Nhân vẫn cố gắng vừa học vừa làm thêm.

Tạ Thị Hiền Nhân (bìa phải) và 3 em rất mong nhận được sự hỗ trợ để tiếp tục đến trường. Ảnh: NVCC.
Tạ Thị Hiền Nhân (bìa phải) và 3 em rất mong nhận được sự hỗ trợ để tiếp tục đến trường. Ảnh: NVCC. 

Trước hoàn cảnh khó khăn của 4 chị em Tạ Thị Hiền Nhân, sáng 13-1, Fanpage chính thức của Tỉnh Đoàn là “Tuổi trẻ Bà Rịa-Vũng Tàu” đã thông tin cụ thể về hoàn cảnh gia đình Hiền Nhân và kêu gọi sự quan tâm, chia sẻ của các nhà hảo tâm giúp 4 chị em em vượt qua khó khăn, tiếp tục thực hiện những ước mơ đến trường.

Chị Nguyễn Thị Hoa Mai, Chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn BR-VT cho biết: Mọi thông tin ủng hộ, đóng góp xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0918033272 (Hoa Mai) hoặc nhắn tin trực tiếp trên Fanpage “Tuổi trẻ Bà Rịa-Vũng Tàu”. Tất cả số tiền ủng hộ, quyên góp sẽ được trao tận tay đến gia đình em Tạ Thị Hiền Nhân và công bố trên Fanpage.

Theo thông tin chúng tôi, đến cuối giờ sáng 13-1, một số người đã ủng hộ được khoảng 7 triệu đồng cho chị em Hiền Nhân. Dự kiến, cuối tuần này, Tỉnh Đoàn BR-VT sẽ trao trực tiếp số tiền ủng hộ của các mạnh thường quân cho 4 chị em Nhân.

PHÚC LƯU

;
.