Xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động mừng Đảng-mừng Xuân

Thứ Ba, 06/11/2018, 17:41 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 6-11, đồng chí Nguyễn Thanh Tịnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp với các sở, ban, ngành về kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân năm 2019.

Theo kế hoạch do Sở VH-TT đề xuất, chào đón năm mới 2019, tỉnh sẽ tổ chức nhiều chương trình văn hóa, văn nghệ. Cụ thể, dịp Tết Dương lịch, chương trình “Bà Rịa-Vũng Tàu - Dấu ấn 2018” diễn ra tại Quảng trường Công viên 27-4 (TP.Bà Rịa) với điểm nhấn là màn đếm ngược chào năm mới 2019 (từ 21 giờ ngày 31-12). Dịp Tết Nguyên đán có các hoạt động: Chương trình nghệ thuật Chào năm mới 2019 chủ đề “Xuân quê hương”; họp mặt các DN, nhà đầu tư đầu năm; Trang trí đường hoa nghệ thuật (TP.Bà Rịa); Hội báo Xuân; Hội vui Xuân…

Kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thanh Tịnh đồng ý với kế hoạch của Sở VH-TT. Đồng chí cũng yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể các cấp tăng cường công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng để các tầng lớp nhân dân được biết, tham gia các chương trình; phát huy và vận động xã hội hóa thực hiện các chương trình để bảo đảm chất lượng nhưng tiết kiệm, thiết thực.

MINH QUANG

 

;
.