Khó thoát!

Thứ Ba, 14/08/2018, 16:52 [GMT+7]
In bài này
.

- Bọn tội phạm thời nay sướng quá ông hè!

- Phạm tội thì chỉ có nước ngồi tù, nhẹ thì vài tháng, vài năm, nặng hơn thì chung thân, nặng hơn nữa thì tặng cho “một mũi thuốc”, sướng cái nỗi gì!

- Vậy sao “đại ca” xứ Hà thành thong dong vậy? Sau khi gây ra một vụ án chấn động, đối tượng cộm cán này bị bắt nhưng đã xuất trình với công an một bệnh án bị bệnh tâm thần…

- Ông muốn nói tới đường dây mua bán hồ sơ bệnh án tâm thần vừa bị khởi tố ở Hà Nội?

- Vụ đó đó! 

- Cuối cùng cũng có thoát được đâu.

- Ông nói ai khó thoát?

- Cả người bỏ ra 85 triệu đồng để mua hồ sơ bệnh án “bị tâm thần phân liệt thể hoang tưởng” và kẻ bán gồm  2 đối tượng là cán bộ và nhân viên của BV tâm thần.

- Người ta nói chẳng qua họ… bị xui, chứ không ít kẻ phạm tội đã nhờ thứ “bùa hộ mệnh” này mà tránh được trừng phạt của pháp luật.

- Ông thử mua ở đâu đó một cái bệnh án tâm thần giả về xài, thử coi hên được bao lâu! Nói kiểu ông thì bọn tội phạm vung tiền mua bệnh án, tha hồ phạm tội không sợ  bị trừng phạt à?

- Nghe ông nói tui sực nhớ lại vụ một nữ tổng giám đốc chiếm đoạt hơn 353 tỷ đồng của một ngân hàng lớn, bà TGĐ này cũng từng được giám định mắc… tâm thần.

- Còn tui thì lại nhớ tới đường dây mua bán bệnh án tâm thần tại Hải Dương cách đây 5 năm. Xâu chuỗi tất cả các vụ án lại đều thấy…

- Thấy gì?

- Công an của ta phá án rất tài, câu “lưới trời lồng lộng tuy thưa mà khó thoát” là không sai.

SÁU BẾN ĐÌNH

 
;
.