Lãnh đạo huyện Long Điền thăm, tặng quà đối tượng chính sách

Thứ Năm, 19/07/2018, 18:08 [GMT+7]
In bài này
.

* Khám bệnh, tặng quà 4 Mẹ Việt Nam Anh hùng

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 19-7, Đoàn lãnh đạo huyện Long Điền do ông Lâm Văn Hồng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các đơn vị và đối tượng chính sách trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm và tặng phần quà trị giá 3 triệu đồng cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất. Đồng thời, Đoàn đã đến thăm 6 đối tượng chính sách sinh sống trên địa bàn, gồm: Bà Nguyễn Thị Sửu (mẹ liệt sĩ) và ông Nguyễn Quang Ngọc (cha liệt sĩ), cùng ngụ tại xã Tam Phước; ông Tống Kim Giai (người có công với cách mạng) và ông Đặng Văn Hạ (thương binh hạng 2/4), cùng ngụ tại thị trấn Long Hải; Mẹ Việt Nam anh hùng Lương Thị Chính và ông Nguyễn Thanh Khánh (thương binh hạng 4/4), cùng ngụ tại xã Phước Hưng. 

Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo huyện Long Điền đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và tặng mỗi đối tượng chính sách một phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Cùng ngày, Huyện Đoàn Long Điền phối hợp với Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ huyện tổ chức thăm hỏi, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà 4 Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện, gồm: Mẹ Lương Thị Chính (xã Phước Hưng), Mẹ Ngô Thị Lộc và Mẹ Phan Thị Khương (xã An Ngãi), Mẹ Nguyễn Thị Bảy (thị trấn Long Điền).

Thu An

;
.