.
KHU VUI CHƠI MAX CARNIVAL:

Gợi mở về những sản phẩm giải trí mới

Cập nhật: 01:22, 09/03/2014 (GMT+7)

Khu vui chơi giải trí Max Carnival là mô hình giải trí hiện đại, hấp dẫn thường thấy ở các nước phát triển châu Âu, đã có mặt tại Nhà truyền thống Cách mạng Vũng Tàu (số 1 Bacu) từ hơn 1 tháng nay.

Đi vào hoạt động đúng dịp giáp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, khu vui chơi này đã tạo sân chơi hấp dẫn, mới lạ cho người dân và khách du lịch thành phố biển Vũng Tàu. Vì thế, nó đã thu hút khá đông khách. Giá vé các trò chơi dao động từ 15-53 ngàn đồng/lượt chơi; hoặc khách có thể mua vé trọn gói từ 100-160 ngàn đồng/vé (không giới hạn lượt chơi và chơi đến 18 giờ 30 hàng ngày). Người chơi sẽ được đắm chìm trong thế giới phim ảnh sống động của Hollywood được tái hiện qua các trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như: Iron man, Spider man, Cướp biển Caribe, Apolo, Hiphop... Max Carnival cũng có rất nhiều trò chơi độc đáo dành cho trẻ em như: Carousel, xe ngựa hoàng gia, tàu cao tốc, hồ câu cá, máy bay...

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Mai, Giám đốc kinh doanh Công ty CP đầu tư giải trí Thỏ Trắng (875 Cách mạng Tháng Tám, phường 15, quận 10, TP. Hồ Chí Minh) - đơn vị kinh doanh khu vui chơi Max Carnival cho biết: “Qua khảo sát, chúng tôi được biết ở TP. Vũng Tàu còn thiếu các khu vui chơi, giải trí quy mô, hoành tráng. Vì vậy, chúng tôi mong muốn tạo thêm sản phẩm vui chơi giải trí vừa mang tính văn hoá, vừa mang tính thể thao này nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho người dân và phục vụ du khách khi đến TP. Vũng Tàu”.

Trước thực trạng các địa điểm vui chơi giải trí trên địa bàn TP. Vũng Tàu còn nghèo nàn, thì hoạt động của khu vui chơi Max Carnival đã phần nào “giải cơn khát” về một khu vui chơi có quy mô cho người dân, đặc biệt là giới trẻ và khách du lịch. Tuy nhiên, đây chỉ là một khu vui chơi “di động”, hoạt động có thời hạn, trong khi đó, nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân và du khách ngày càng nhiều. Điều đó đòi hỏi TP. Vũng Tàu xây dựng thêm nhiều địa điểm vui chơi giải trí hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân và khách du lịch.

Ông Mã Hồng Mao, Giám đốc Trung tâm Văn hoá  - Thông tin - Thể thao TP. Vũng Tàu cho biết, sự xuất hiện của mô hình vui chơi giải trí lưu động Max Carnival cho thấy nhu cầu của người dân về các khu vui chơi giải trí hấp dẫn, mới lạ là cần thiết. “Thời gian tới, chúng tôi sẽ xin chủ trương UBND TP. Vũng Tàu tìm kiếm mặt bằng phù hợp và phối hợp với các đơn vị kinh doanh dịch vụ văn hoá - giải trí để lắp đặt các khu vui chơi, giải trí theo hình thức xã hội hoá nhằm tạo sân chơi liên tục, thường xuyên, mới lạ, hấp dẫn cho người dân và du khách”, ông Mã Hồng Mao nói.

CẨM NHUNG

.
.
.