.

Đồi hoa hướng dương hút du khách về Sa Pa

Cập nhật: 15:47, 05/07/2018 (GMT+7)

Rộng hàng ngàn mét vuông, đồi hoa hướng dương tại chân núi Fansipan đang là điểm đến du lịch cuối tuần được du khách yêu thích khi tới Sa Pa. Đến đây, du khách thỏa sức ngắm hoa, chụp ảnh bên hoa. 

Du khách chụp hình với hoa hướng dương.
Du khách chụp hình với hoa hướng dương.

Còn đẹp hơn cả cánh đồng hoa hướng dương tại Nga trong bộ phim hot “Tình khúc Bạch Dương” từng khiến khán giả truyền hình ngây ngất, đồi hoa hướng dương tại “thành phố trong mây” Sun World Fansipan Legend rộng 25.000m2, bao gồm gần 4 triệu cây hoa được trồng gối nhau, bung nở suốt mùa hè.

Một tiết mục nghệ thuật truyền thống do đoàn nghệ sĩ bản địa thể hiện.
Một tiết mục nghệ thuật truyền thống do đoàn nghệ sĩ bản địa thể hiện.

Điểm khiến dân du lịch đặc biệt thích thú check-in “rừng hoa mặt trời” Fansipan chính là cảnh quan hùng vĩ, nên thơ của Tây Bắc. Cả một rừng hoa vàng rực rỡ giữa thung lũng mờ sương, nổi bật trên nền xanh bạt ngàn, mát mắt của cây cỏ.

Nhờ hợp khí hậu, lại được chăm sóc tốt, các cây hướng dương ở đây cao vượt đầu người, bông lớn, đường kính có thể lên tới 40cm.

Đôi bạn trẻ dạo bước ở vườn hoa hướng dương.
Đôi bạn trẻ dạo bước ở vườn hoa hướng dương.

Những căn lều lá được đặt khéo léo giữa đồi hoa để du khách và người dân bản địa có thêm góc chụp hình, ngắm cảnh độc đáo. Đặc biệt, các buổi tối cuối tuần, đây cũng là nơi diễn ra chuỗi hoạt động về đêm hấp dẫn như đốt lửa trại, chợ tình, chợ ẩm thực đêm và chuỗi biểu diễn nghệ thuật truyền thống Tây Bắc.

AN HÒA
Theo Báo Nhân Dân

.
.
.