Rạp phim hút khách với "Bố già"

Thứ Sáu, 12/03/2021, 19:24 [GMT+7]
In bài này
.

Sau khi khôi phục trạng thái bình thường mới trên toàn địa bàn tỉnh từ 0h ngày 28/2, các rạp chiếu phim tại BR-VT đã nhanh chóng thu hút khách. Dịp cuối tuần, với một loạt những bộ phim đình đám của điện ảnh Việt lẫn của Hollywood cùng ra rạp, lại đúng dịp kỷ niệm Quốc tế Phụ nữ 8/3, các rạp phim càng thêm sôi động.

Khách xếp hàng mua vé xem phim tại Rạp Lotte Cinema Vũng Tàu (siêu thị Lotte Mart, đường 3/2, TP.Vũng Tàu).
Khách xếp hàng mua vé xem phim tại Rạp Lotte Cinema Vũng Tàu (siêu thị Lotte Mart, đường 3/2, TP.Vũng Tàu).

Theo bà Nguyễn Thị Thanh Vân, Rạp trưởng Rạp Lotte Cinema Vũng Tàu (siêu thị Lotte Mart, đường 3/2, TP.Vũng Tàu) cho hay, kể từ ngày 5/3, hai phim điện ảnh “Bố Già” và “Gái Già Lắm Chiêu V - Cuộc Đời Vương Giả ” ra rạp, đã và đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Trung bình mỗi ngày, rạp thu hút hơn 1000 lượt khách với 26 suất chiếu với 4 phòng phim. Trong đó, phim “Bố già” có 10 suất chiếu, “Gái già lắm chiêu” 10 suất từ khung giờ 9 giờ đến 21 giờ. Hai phim Tết của Việt Nam kể trên cạnh tranh nhau về lượng người xem, tuy nhiên phim “Bố già” vẫn thu hút nhiều khán giả hơn. Bên cạnh đó còn có một số phim điện ảnh nước ngoài cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả Việt như: Nhắm mắt thấy hôm qua (2 suất chiếu) và phim dành cho lứa tuổi trẻ em: “Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng”- live action đến từ nhà sản xuất Disney cũng nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều khán giả với 4 suất chiếu phim. Giá vé áp dụng các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 là 75-85 ngàn đồng, vào cuối tuần có giá vé từ 95-105 ngàn đồng.

Được biết tại Lotte Cinema Vũng Tàu áp dụng khuyến mãi từ thứ 2 đến chủ nhật cho đối tượng học sinh, sinh viên. Trong đó, từ thứ 2 đến thứ 6, giá vé khuyến mãi là từ 55 ngàn đồng, cuối tuần là 75 ngàn đồng. Đồng thời đặt vé xem phim trên ứng dụng Ví MoMo mang đến chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn độc quyền vào mỗi cuối tuần.

Tương tự, ông Lê Văn Sang, Giám đốc Rạp chiếu phim Bà Rịa 320, Cách Mạng Tháng Tám, TP.Bà Rịa) cho hay: Lượng khán giả tăng đột biến khi các phim Tết ra mắt từ 5/3. Đặc biệt phim “Bố già” hiện tại đang phá kỷ lục phòng vé. Tại Rạp Bà Rịa với 14 suất chiếu và 3 phòng phim với hơn 1000 khách/ngày nhưng vẫn xảy ra tình trạng thiếu vé.

HUYỀN TRANG

;
.