600 phụ nữ Vũng Tàu đồng diễn áo dài

Thứ Bảy, 06/03/2021, 12:17 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sáng 6/3, tại khu vực Bãi Trước (TP. Vũng Tàu), Hội LHPN phối hợp cùng LĐLĐ TP. Vũng Tàu tổ chức sự kiện “Đồng diễn áo dài”.

Các chị em phụ nữ cùng xếp dòng chữ “WE ♥ VUNG TAU”.
Chị em phụ nữ cùng xếp dòng chữ “WE ♥ VUNG TAU”.
Sự kiện “Đồng diễn áo dài” thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia.
Sự kiện “Đồng diễn áo dài” thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia.

Theo đó, 600 nữ cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, hội viên phụ nữ trên địa bàn thành phố đã đồng diễn xếp dòng chữ “WE ♥ VUNG TAU” (chúng tôi yêu Vũng Tàu) trên nền nhạc bài hát “Một thoáng quê hương”. Hoạt động này đã thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo người dân và du khách.

Các chị em phụ nữ nổi bật, duyên dáng với tà áo dài và nón lá.
Chị em phụ nữ nổi bật, duyên dáng với tà áo dài và nón lá.

Trước đó, ngày 5/3, Ban tổ chức sự kiện đã tổ chức ghi hình cho các chị em phụ nữ trong trang phục áo dài tại 10 điểm di tích lịch sử, danh thắng như: Bảo tàng tỉnh, Bạch Dinh, Bảo tàng vũ khí cổ Robert Taylor, Niết bàn Tịnh xá… nhằm quảng bá hình ảnh đẹp của TP. Vũng Tàu đến du khách. Hoạt động này có sự đồng hành của NTK Việt Hùng tài trợ bộ sưu tập áo dài và sự hỗ trợ của các nhiếp ảnh gia đến từ TP. Hồ Chí Minh.

Chị em phụ nữ duyên dáng chụp hình tại đường tranh bích họa (hẻm số 6 Trần Phú. TP. Vũng Tàu).
Chị em phụ nữ duyên dáng chụp hình tại đường tranh bích họa (hẻm số 6 Trần Phú. TP. Vũng Tàu).

Sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu phụ nữ các cấp và chào mừng 30 năm thành lập TP. Vũng Tàu. Đồng thời, tôn vinh và lan tỏa nét đẹp áo dài truyền thống, biểu tượng của vẻ đẹp và tâm hồn người phụ nữ Việt Nam.

          Tin, ảnh: THI PHONG

;
.