"Áo xanh tình nguyện"

Thứ Bảy, 27/02/2021, 10:49 [GMT+7]
In bài này
.

Là tên gọi cuộc thi ảnh do Huyện đoàn Châu Đức tổ chức, dành cho thanh thiếu niên từ 15-35 tuổi, đang sinh sống, làm việc và học tập trên địa bàn huyện.

Mỗi thí sinh tham gia được gửi tối đa 3 tác phẩm ảnh chụp bằng máy ảnh hoặc điện thoại (có thể được chỉnh sửa hiệu ứng, màu sắc, nhưng không được thay đổi kết cấu, không được cắt ghép), nội dung thể hiện các hoạt động, việc làm của đoàn viên, thanh niên trong công tác tình nguyện, an sinh xã hội, phòng, chống dịch COVID-19, tuyên truyền an toàn giao thông, xây dựng nông thôn mới, đền ơn đáp nghĩa, tuyên truyền giáo dục, chăm lo cho các em thiếu nhi… trong các hoạt động xuân tình nguyện và tháng thanh niên năm 2021. Tác phẩm dự thi đăng trên facebook cá nhân, có gắn thẻ (tag) facebook: Châu Đức Tuổi Trẻ với nội dung như sau: Cuộc thi ảnh “Áo xanh tình nguyện” kèm tên tác phẩm, tên tác giả, đơn vị dự thi và gắn hashtag:#aoxanhtinhnguyen-90dtncshcm.

Thời gian nhận ảnh: Từ  ngày 22/2 đến hết ngày 15/3/2021. Dự kiến lễ trao giải diễn ra ngày 26/3/2021.

Ban tổ chức sẽ trao các giải: tập thể, cá nhân, ảnh được yêu thích nhất cho những tác giả và đơn vị có ảnh xuất sắc nhất, nhiều lượt like (thích) nhất trên facebook.

DIỄM QUỲNH

 
;
.