NGƯỜI ĐẸP DU LỊCH 2020 LÊ TRÚC LINH

Quan trọng là làm gì để xứng đáng với danh hiệu

Thứ Sáu, 27/11/2020, 18:53 [GMT+7]
In bài này
.

Lê Trúc Linh là thí sinh duy nhất của BR-VT lọt vào Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và đoạt danh hiệu Người đẹp Du lịch. Chia sẻ với Vũng Tàu Chủ nhật, Trúc Linh cho biết, danh hiệu là vinh dự, là động lực để cô có thể đóng góp nhiều hơn trong hành trình quảng bá du lịch Việt Nam.

Người đẹp Lê Trúc Linh gây ấn tượng với phong cách trình diễn  thời trang chuyên nghiệp, tươi tắn.
Người đẹp Lê Trúc Linh gây ấn tượng với phong cách trình diễn thời trang chuyên nghiệp, tươi tắn.

• PV: Trúc Linh có thể cho biết những hoạt động sắp tới sau khi đoạt danh hiệu Người đẹp Du lịch?

- Lê Trúc Linh: Trước mắt Trước mắt, Linh sẽ tập trung học tập để trang bị tốt hơn nữa kiến thức ngành du lịch mà Linh đã lựa chọn. Bên cạnh đó Linh sẽ cố gắng tích cực tham gia các sự kiện, hoạt động quảng bá du lịch cho Bà Rịa - Vũng Tàu và những hoạt động do Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam sắp xếp.

• Quá trình tham gia Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Trúc Linh đã học hỏi được những điều gì?

- Trong suốt thời gian dự thi Trúc Linh đã học được rất nhiều điều như: kỹ năng giao tiếp, ứng xử, trình diễn, tác phong, thần thái,... Đặc biệt, những ngày tham gia các hoạt động trong hành trình Người đẹp nhân ái giúp mình cảm thấy trách nhiệm nhiều hơn, mong muốn cống hiến cho xã hội.

• Trúc Linh có thể chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ nhất trong thời gian tham gia cuộc thi này?

- Điều mà Trúc Linh nhớ nhất chính là khoảnh khắc tạm biệt những thí sinh tham dự cuộc thi. Đó là những khoảnh khắc mà có lẽ đời một người cũng chỉ có một lần. Dù kết quả như thế nào đi nữa, thì sau tất cả, chúng tôi đã có một kỷ niệm đẹp trong thời thanh xuân.

Lê Trúc Linh sinh năm 2001, hiện đang là SV năm thứ 2, Khoa Du Lịch, Trường ĐH Văn hóa TP.Hồ Chí Minh. Trúc Linh lớn lên tại TP. Bà Rịa, tốt nghiệp THPT Châu Thành. Cô sở hữu chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 81-63-88, gương mặt trong sáng, thân thiện. Trong phần thi Người đẹp Du lịch, Trúc Linh đã gây ấn tượng mạnh với Ban Giám khảo và khán giả khi tự tin thể hiện sự hoạt ngôn, phong thái của một “Hướng dẫn viên du lịch tương lai” trong hành trình khám phá ẩm thực tại Vũng Tàu và phần thuyết trình quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và TP. Vũng Tàu nói riêng. Ngoài danh hiệu Người đẹp Du lịch, Trúc Linh còn lọt vào Top 22 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết toàn quốc.

 

• Cảm xúc của Trúc Linh như thế nào khi đoạt danh hiệu Người đẹp Du lịch tại quê hương mình?

- Khi được biết tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là nơi diễn ra các phần thi phụ của vòng Chung kết toàn quốc Hoa Hậu Việt Nam 2020, Linh cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc. Trúc Linh đã cố gắng hết sức, tỏa sáng hết mình để mang đến niềm vui, sự tự hào cho người thân, bạn bè, khán giả ở quê nhà. Việc đoạt được danh hiệu Người đẹp Du lịch là một phần thưởng, nhưng với Linh điều quan trọng không chỉ là danh hiệu, mà làm gì để xứng đáng với nó. Linh sẽ cố hết sức trong việc quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng.

• Trúc Linh có thể chia sẻ một chút về bản thân và hành trình đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020?

- Trúc Linh sinh ra và lớn lên tại TP. Bà Rịa và hiện tại gia đình cũng đang sinh sống tại đây. Mẹ Linh buôn bán ở chợ, ba làm công nhân. Từ nhỏ đến khi bắt đầu vào đại học, Linh chưa hề có suy nghĩ là mình sẽ đi thi hoa hậu. Trúc Linh biết đến cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 nhờ sự giới thiệu của một cựu sinh viên trường Linh đang học. Khi tìm hiểu về cuộc thi, Linh cảm thấy mình nên tham gia vì đó là cơ hội của chính mình và cũng một phần nào đó vì hình ảnh quê hương.

• Cảm ơn và chúc Trúc Linh thành công trên vai trò Người đẹp Du lịch!

Người đẹp Lê Trúc Linh dịu dàng, nền nã trong trang phục áo dài màu xanh ngọc.
Người đẹp Lê Trúc Linh dịu dàng, nền nã trong trang phục áo dài màu xanh ngọc.

MINH THIÊN
(Thực hiện)

 
;
.