Chương trình "Hướng về miền Trung": Vận động hơn 18 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ

Chủ Nhật, 18/10/2020, 12:15 [GMT+7]
In bài này
.

Dù thời tiết không thuận lợi, có mưa, gió lạnh nhưng với tinh thần tất cả vì đồng bào miền Trung thân yêu, chương trình “Hướng về miền Trung” vẫn diễn ra vào tối 17/10 tại Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh.

Chương trình do Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh và các nghệ sĩ Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức, với sự góp mặt, biểu diễn của Nhóm Minako band, ca sĩ Linh Nga, ca sĩ Trung Nhân, ca sĩ Vân Lyn & Vinny nguyễn, Vũ đoàn Irina, Hebes Dance Club...

Các nhóm nhảy, ca sĩ đã thể hiện tình cảm với đồng bào miền Trung qua các ca khúc đã thu hút khá đông người dân, du khách đến xem.

 

 

Các nghệ sĩ và vũ đoàn biểu diễn trong chương trình.
Các nghệ sĩ và vũ đoàn biểu diễn trong chương trình.

Anh Nguyễn Ngọc Hữu, Trưởng phòng Nghiệp vụ Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh cho biết, chương trình đã nhận được 18,39 triệu đồng của DN, các mạnh thường quân, nghệ sĩ, người dân, du khách đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại bởi bão, lũ.

Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh và các nghệ sĩ Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục tổ chức chương trình “Hướng về miền Trung” từ ngày 18-20/10 tại TP. Vũng Tàu, TP. Bà Rịa để vận động đóng góp ủng hộ miền Trung.

Ngoài ra, các DN, mạnh thường quân, nhà hảo tâm có thể đóng góp qua tài khoản 0081000429912, Vietcombank Chi nhánh BR-VT của anh Nguyễn Ngọc Hữu với nội dung: “Hướng về miền trung - Tên người ủng hộ”.

Toàn bộ số tiền vận động sẽ được Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh và các nghệ sĩ Bà Rịa - Vũng Tàu đến các tỉnh miền Trung trao tận tay đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ. Dựn kiến từ ngày 26-29/10/2020.

NGỌC NGUYỄN

 

;
.