"Bà Rịa - Vũng Tàu Khẳng định tiềm năng - Nâng tầm hội nhập"

Thứ Ba, 08/09/2020, 20:51 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là câu khẩu hiệu đoạt giải Nhất tại Cuộc thi sáng tác khẩu hiệu tỉnh BR-VT. Cuộc thi được phát động từ ngày 3/4/2018 đến ngày 30/3/2019.

Ban Tổ chức (BTC) Cuộc thi vừa ban hành Quyết định số 115/QĐ-BTC về việc công nhận kết quả của Cuộc thi. Theo đó, công nhận kết quả Cuộc thi sáng tác khẩu hiệu tỉnh BR-VT cho 10 tác giả, với 11 tác phẩm. Trong đó, câu khẩu hiệu “Bà Rịa – Vũng Tàu Khẳng định tiềm năng - Nâng tầm hội nhập” (Ba Ria-Vung Tau Confirm the potential, Raise the integration) của tác giả Nguyễn Văn Bình (Trường CĐ Mỹ thuật Đồng Nai, 368, đường 30/4 Trung Dũng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đoạt giải Nhất, với giải thưởng 100 triệu đồng. Ngoài ra, còn có 10 giải Khuyến khích, trị giá 10 triệu đồng/giải.

Theo Quyết định này, BTC Cuộc thi giao Sở VH-TT tổ chức lễ công bố kết quả và trao giải thưởng cho các tác giải đoạt giải; đồng thời, tổ chức họp báo, công bố câu khẩu hiệu của tỉnh cho nhân dân trong và ngoài tỉnh được biết; tuyên truyền, quảng bá câu khẩu hiệu trên các phương tiện truyền thông đại chúng và đưa câu khẩu hiệu này vào các hoạt động truyền thông, giao lưu văn hóa, đối ngoại, xúc tiến kêu gọi đầu tư… của tỉnh trong thời gian tới.

Trong thời gian diễn ra Cuộc thi, BTC đã nhận được 205 tác phẩm của 45 tác giả trong và ngoài tỉnh gửi về dự thi. Qua 2 vòng chấm điểm, BTC đã chọn 11 tác phẩm đoạt giải vừa nêu trên có điểm cao nhất để lấy ý kiến trong nhân dân nhằm chọn ra câu khẩu hiệu của tỉnh BR-VT.

TUỆ LÂM

 
;
.