Luôn tạo điều kiện phát triển hoạt động văn học nghệ thuật

Thứ Sáu, 03/01/2020, 22:25 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là khẳng định của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh tại hội nghị gặp gỡ hội viên Hội Văn học-Nghệ thuật (VHNT) tỉnh sáng 3/1. 

Trao đổi với giới văn nghệ sĩ, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, tỉnh sẵn sàng tạo mọi điều kiện phát triển hoạt động VHNT và mong muốn sẽ đón nhận nhiều hơn những tác phẩm có giá trị nghệ thuật, mang hơi thở cuộc sống và đi vào lòng công chúng. 

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Hội VHNT tổ chức cho các hội viên được tham gia nhiều hơn vào hoạt động trải nghiệm cuộc sống, góp phần khơi gợi cảm hứng sáng tác; tổ chức các buổi giới thiệu, quảng bá tác phẩm VHNT; phối hợp với Bảo tàng tỉnh, Ban quản lý Đường sách Vũng Tàu, Nhà truyền thống Cách mạng Vũng Tàu, các thiết chế văn hóa cơ sở để mở rộng không gian hoạt động VHNT…

Báo cáo với lãnh đạo tỉnh tại hội nghị, ông Lê Huy Mậu, Chủ tịch Hội VHNT cho biết, trong năm 2019, đội ngũ văn nghệ sĩ trên địa bàn tỉnh luôn giữ vững lập trường, tư tưởng, hăng say lao động sáng tạo và đã đạt được nhiều thành tựu. Nhiều hội viên đã xuất bản được nhiều tác phẩm văn học, âm nhạc, tổ chức các cuộc triển lãm cá nhân, các đêm nhạc giới thiệu tác giả, tác phẩm… qua đó, góp phần đưa VHNT đến gần hơn với công chúng. 

THI PHONG

;
.