Từ 20 - 22 giờ đêm 31-12: Chương trình nghệ thuật "Bà Rịa Vũng Tàu - Dấu ấn 2018"

Thứ Hai, 31/12/2018, 10:44 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 31-12, Đài PT-TH tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức chương nghệ thuật “Bà Rịa - Vũng Tàu - Dấu ấn năm 2018”.

Ca sĩ Trọng Tấn trình bày ca khúc
Ca sĩ Trọng Tấn trình bày ca khúc "Nơi đảo xa" trong chương trình nghệ thuật “Bà Rịa- Vũng Tàu - Dấu ấn 2017”.

Dự kiến, chương trình sẽ diễn ra trong120 phút, từ 20 - 22 giờ đêm nay 31-12 và được phát sóng trực tiếp trên Đài PT-TH tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với các điểm cầu. Điểm cầu chính tại Quảng trường 27/4 (TP. Bà Rịa) và 4 điểm cầu lưu động, gồm: Cảng quốc tế Tân Cảng - Cái Mép, Nhà máy thép China Steel Sumikin Việt Nam, làng Posco Việt Nam (TX. Phú Mỹ) và KDL Poulo Condor (huyện Côn Đảo).

Tổng dượt chương trình nghệ thuật “Bà Rịa- Vũng Tàu - Dấu ấn 2018”.
Tổng dượt chương trình nghệ thuật “Bà Rịa- Vũng Tàu - Dấu ấn 2018”.

Thông qua cầu truyền hình và sân khấu hóa, chương trình nghệ thuật “Bà Rịa - Vũng Tàu - Dấu ấn 2018” chọn điểm nhấn là thu hút đầu tư nước ngoài với lễ vinh danh các nhà đầu tư tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, Chương trình cũng góp phần gắn kết - yêu thương trong cộng đồng dân cư, các nhà đầu tư - DN để cùng chung sức xây dựng BR-VT; tạo không khí hân hoan, tươi vui cho nhân dân trong tỉnh và khán giả truyền hình vào thời khắc đón chào năm mới 2019.

Tiết mục múa Hàn Quốc
Tiết mục múa Hàn Quốc "Ohnara korea dance" do Ca sĩ Ngọc Tâm và vũ đoàn Chuông Gió biểu diễn trong chương trình nghệ thuật “Bà Rịa- Vũng Tàu - Dấu ấn 2017”.

Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, kết hợp với hiệu ứng công nghệ ánh sáng, nghệ thuật múa bóng, nghệ thuật xiếc, có sự góp mặt của các nghệ sĩ, ca sĩ, vũ đoàn đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh như: Hồ Trung Dũng, Quang Vinh, Chí Thiện, Yến Trang, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm S Girls, nhóm Monstar, đoàn múa Dance For Life…

Ca sĩ Phi Nhung và Vũ đoàn Lửa Việt với ca khúc Việt Nam quê hương tôi trong chương trình nghệ thuật “Bà Rịa- Vũng Tàu - Dấu ấn 2017”.
Ca sĩ Phi Nhung và Vũ đoàn Lửa Việt với ca khúc Việt Nam quê hương tôi trong chương trình nghệ thuật “Bà Rịa- Vũng Tàu - Dấu ấn 2017”.

Nhân dân địa phương có thể đến xem chương trình tại Quảng trường 27/4, hoặc theo dõi qua sóng truyền hình của Đài PT-TH tỉnh (BRT).

Tin, ảnh: MINH THANH- MỸ LƯƠNG

 

;
.