Phim hay mùa Noel và Tết Dương lịch

Thứ Sáu, 21/12/2018, 08:58 [GMT+7]
In bài này
.

Dịp lễ Noel và Tết Dương lịch 2019, các nhà sản xuất phim Việt và thế giới ra mắt nhiều bộ phim hay phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả. Các rạp chiếu phim cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để hút khách.

Khán giả mua vé xem phim tại rạp Lotte Cinema Vũng Tàu.
Khán giả mua vé xem phim tại rạp Lotte Cinema Vũng Tàu.

NHIỀU PHIM HAY

Đại diện các rạp chiếu phim trên địa bàn tỉnh cho biết, năm nay tuy không có phim chuyên về chủ đề Noel nhưng vẫn có nhiều bộ phim giải trí hay, mang đến cảm xúc tươi vui cho khán giả trong những ngày này. Những bộ phim đáng được chờ đợi trong dịp này gồm: Astérix: Bí kíp luyện thần dược, Không gia đình, Bumblebee, Xác chết quỷ ám, Hồn Papa-da con gái, Găng tơ tái xuất.  

Bộ phim hoạt hình chuyển thể từ cuốn truyện tranh kinh điển của Pháp từng làm say mê độc giả toàn cầu - Astérix: Le secret de la potion magique (Astérix: Bí kíp luyện thần dược) ra mắt khán giả vào ngày 21-12. Hai nhân vật Asterix và Obelix là các chiến binh dũng cảm tại một ngôi làng ở xứ Gaul, có sức khỏe phi thường nhờ thần dược và đứng lên chống lại người La Mã xâm lăng. Trong phim, pháp sư Getafix bị ngã chấn thương và nghĩ đến việc truyền lại công thức điều chế thuốc thần. Ông cùng hai nhân vật chính đi khắp xứ Gaul để tìm người xứng đáng. Họ đã có những cuộc phiêu lưu kỳ thú nhưng cũng đầy thử thách, nguy hiểm để hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Bộ phim được đạo diễn Antoine Blossier chuyển thể từ kiệt tác cùng tên Không gia đình của văn hào Pháp Hector Malot lại là câu chuyện đầy xúc động về gia đình. Nội dung phim xoay quanh cậu bé mồ côi Remi từng lấy đi nhiều nước mắt của độc giả. Rời xa người mẹ nuôi tốt bụng, cậu gia nhập gánh xiếc của ông Vitalis. Ông thầy già dạy cho cậu biết đọc, biết viết, biết hát ca, biết yêu thương cuộc sống và những người xung quanh. Ông Vitalis cùng cậu bé Remi và chú chó Capi, chú khỉ Joli-Coeur rong ruổi khắp nước Pháp. Trong cuộc phiêu lưu, Remi đã tìm thấy một gia đình thực sự. Phim ra mắt khán giả vào ngày 21-12. 

Ngoài những bộ phim nước ngoài, dịp Tết Dương lịch, bộ phim Việt Nam Hồn Papa, da con gái với sự góp mặt của diễn viên Thái Hòa và Kaity Nguyễn - hai “vua phòng vé” hiện tại của điện ảnh Việt, cùng danh hài Chí Tài cũng hứa hẹn sẽ hút khách. Nội dung phim kể về câu chuyện của hai cha con Hải (Thái Hòa) và Châu (Kaity Nguyễn). Mặc dù là người một nhà nhưng mối quan hệ của họ ngày càng trở nên xa cách vì Châu là nữ sinh học giỏi nổi tiếng nhất trường, còn Hải lại là người cha ham chơi chỉ biết dựa dẫm vào con gái. Với mong muốn hai cha con có thể thân thiết và hiểu nhau hơn, linh hồn của người mẹ đã thực hiện một lời nguyền khiến họ bị tráo đổi. Họ sẽ phải đối mặt với những tình huống oái ăm, trớ trêu trong thời gian 7 ngày. Với những tình tiết hài hước nhưng cũng đầy tình cảm, bộ phim hứa hẹn mang lại cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái cũng như lắng lòng suy nghĩ về tình cảm gia đình. Phim khởi chiếu từ 28-12.

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

Để phục vụ khách trong dịp lễ Noel và Tết Dương lịch 2019, các rạp chiếu phim trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị kế hoạch chu đáo. Ông Lê Văn Sang, Giám đốc rạp chiếu phim Bà Rịa (320 Cách mạng Tháng Tám, TP.Bà Rịa) cho biết, đúng vào dịp Noel, rạp Bà Rịa đưa vào hoạt động thêm 1 phòng chiếu phim sức chứa 90 chỗ, nâng tổng sức chứa của rạp lên 300 chỗ. Dự kiến, trong dịp này, lượng khách sẽ tăng 30% so với thời gian trước đó. Vì vậy, rạp Bà Rịa cũng tăng suất chiếu từ 18 lên 24 suất/ngày. 

Anh Lưu Ngọc Hải, Trưởng rạp Lotte Cinema Vũng Tàu (siêu thị Lotte Mart, đường Thi Sách, TP.Vũng Tàu) cho biết, với 24-26 suất chiếu/ngày, trung bình mỗi ngày có gần 800 khách đến rạp xem phim. Dự kiến, lượng khách sẽ tăng gấp 2,5 lần trong dịp lễ Noel và Tết Dương lịch. Còn chị Lê Hiền Hạnh, giám sát rạp CGV Lapen Center (33A đường 30-4, TP.Vũng Tàu) thì cho biết, rạp mới đi vào hoạt động từ tháng 8-2018, trung bình mỗi ngày thu hút 300 khách, dự kiến trong những ngày lễ Noel và Tết Dương lịch, lượng khách sẽ tăng gấp 6 lần. 

Các rạp chiếu phim cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong dịp lễ Noel và Tết Dương lịch 2019. Cụ thể, ngày 23, 24-12, rạp Bà Rịa có ông già Noel tặng bánh kẹo, đồ chơi cho thiếu nhi đến xem phim. Ngoài ra, rạp Bà Rịa còn giảm giá combo bắp-nước 35%; giảm 30-35% giá vé cho học sinh, sinh viên. Tại rạp Lotte Cinema Vũng Tàu, từ ngày 15 đến 31-12, có chương trình khuyến mãi: mua vé xem phim và combo bắp, nước được tặng 1 vé xem phim; từ 20-12 đến 10-3-2019, khách mua vé xem phim thanh toán qua ví điện tử MoMo được tặng vào thẻ 150.000 đồng. Tại 2 rạp: CGV Lam Sơn Square (Trung tâm thương mại Lam Sơn Square, 9 Lê Lợi) và CGV Lapen Center từ nay đến 31-12, khách mua 6 vé xem phim được tặng 50-100 điểm vào thẻ thành viên.

Bài, ảnh: THI PHONG

;
.