Bom tấn "Mission: Impossible 6" thắng lớn ở phòng vé

Thứ Sáu, 03/08/2018, 09:51 [GMT+7]
In bài này
.

Theo Box Office Mojo, phần 6 của bộ phim Nhiệm vụ bất khả thi (Mission: Impossible - Fallout) dẫn đầu phòng vé Mỹ với 61,5 triệu USD, đồng thời thu 92 triệu USD ở 36 thị trường khác, trong đó đóng góp lớn nhất đến từ Hàn Quốc với 24,6 triệu USD. Tại Việt Nam, phim thu về 1,2 triệu USD (27 tỷ đồng) tính đến cuối tuần qua (khởi chiếu từ 27-7). Trong tuần này, tác phẩm ra mắt ở Pháp, Australia, Đức và Nhật.

Một cảnh trong phần 6 bộ phim Mission: Impossible.
Một cảnh trong phần 6 bộ phim Mission: Impossible.

Tập phim này có doanh thu mở màn cao nhất trong series, vượt qua thành tích cũ của Mission: Impossible 2 (57,8 triệu USD). Phim cũng đánh dấu cuộc trở lại của Tom Cruise ở phòng vé sau các tác phẩm bị chê như The Mummy và Jack Reacher 2. Đây là doanh thu ra mắt cao thứ hai trong số các phim có anh đóng chính, sau War of the Worlds (64,8 triệu USD, 2005).

Mission: Impossible 6 có kinh phí 178 triệu USD, do Christopher McQuarrie đạo diễn. Ngoài Tom Cruise, phim quy tụ các diễn viên Henry Cavill, Ving Rhames, Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Sean Harris và Michelle Monaghan. Câu chuyện xoay quanh hành trình mới của điệp viên Ethan Hunt (Cruise đóng). Sau một sai lầm trong nhiệm vụ, anh cùng đội của mình phải chạy đua với thời gian để ngăn một vụ tấn công khủng bố bằng bom nguyên tử, có thể thay đổi trật tự thế giới.

Đến ngày 31-8, phim sẽ công chiếu ở thị trường quan trọng Trung Quốc. 

ÂN NGUYỄN

;
.