Đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Minh Đạm

Thứ Bảy, 16/05/2020, 10:15 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 16/5, Đại tá Trần Thanh Sơn, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã chủ trì hội nghị đối thoại dân chủ giữa Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh với cán bộ, chiến sĩ mới đang huấn luyện tại Trung đoàn Minh Đạm.

Đại tá Trần Thanh Sơn, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.
Đại tá Trần Thanh Sơn, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh (thứ hai từ phải) chủ trì hội nghị.


Năm 2020, Trung đoàn Minh Đạm tiếp nhận và huấn luyện 243 chiến sĩ mới, trong đó 26 chiến sĩ đến từ huyện Đất Đỏ, 29 chiến sĩ đến từ huyện Long Điền, 52 chiến sĩ đến từ huyện Châu Đức, 15 chiến sĩ đến từ huyện Côn Đảo, 48 chiến sĩ đến từ TX.Phú Mỹ, 43 chiến sĩ đến từ TP.Vũng Tàu và 30 chiến sĩ đến từ TP.Bà Rịa.

Chiến sĩ Nguyễn Minh Hiền, Tiểu đội 2, Trung đội 1, Đại đội 1, Trung đoàn Minh Đạm đề xuất Bộ CHQS tỉnh tạo điều kiện cho chiến sĩ về thăm gia đình.
Chiến sĩ Nguyễn Minh Hiền, Tiểu đội 2, Trung đội 1, Đại đội 1, Trung đoàn Minh Đạm đề xuất Bộ CHQS tỉnh tạo điều kiện cho chiến sĩ về thăm gia đình.

 

Chiến sĩ Nguyễn Nghĩa Huynh, Tiểu đội 8, Trung đội 3, Đại đội 1, Trung đoàn Minh Đạm đề xuất Bộ CHQS tỉnh và Trung đoàn Minh Đạm thường xuyên tổ chức các chuyến về nguồn để các chiến sĩ tìm hiểu về truyền thống cách mạng của quê hương Bà Rịa – Vũng Tàu.
Chiến sĩ Nguyễn Nghĩa Huynh, Tiểu đội 8, Trung đội 3, Đại đội 1, Trung đoàn Minh Đạm đề xuất Bộ CHQS tỉnh và Trung đoàn Minh Đạm thường xuyên tổ chức các chuyến về nguồn để các chiến sĩ tìm hiểu về truyền thống cách mạng của quê hương BR-VT.


Trong không khí chân tình, cởi mở, tinh thần thẳng thắn, khách quan, các cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn Minh Đạm đã lần lượt trình bày tâm tư, nguyện vọng, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực về các vấn đề như:đưa vào tăng gia sản xuất nhiều loại rau hơn để làm phong phú món ăn; thường xuyên tổ chức các buổi văn nghệ tập thể, hoạt động về nguồn tìm hiểu truyền thống cách mạng của tỉnh BR-VT; bổ sung thêm máy tính, máy in, tủ, giường, bàn ghế làm việc; tạo điều kiện cho người thân lên thăm các chiến sĩ mới…

 Các chiến sĩ Trung đoàn Minh Đạm tham dự hội nghị.
Các chiến sĩ Trung đoàn Minh Đạm tham dự hội nghị.


Đại tá Trần Thanh Sơn đã ghi nhận, biểu dương những cố gắng của cán bộ, chiến sĩ mới trong thời gian qua, đồng thời giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của cán bộ, chiến sĩ; yêu cầu các đơn vị tập trung xem xét, giải quyết những kiến nghị trên và bảo đảm tốt quyền lợi chính đáng cho cán bộ, chiến sĩ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Tin, ảnh: MINH NHÂN

 

;
  • Kết quả SXMT nhanh nhất
.