.

Thư biểu dương của Bí thư Thành ủy Vũng Tàu

Cập nhật: 19:21, 10/10/2019 (GMT+7)

Kính gửi: Tập thể cán bộ, kỹ sư, nhân viên và người lao động Công ty CP Dịch vụ môi trường và đô thị Vũng Tàu; các cơ quan, đơn vị, ban, ngành, đoàn thể thành phố; các lực lượng vũ trang, Đồn Biên phòng đóng trên địa bàn TP.Vũng Tàu, nhân dân thành phố và du khách.

Trong 4 ngày (từ ngày 6-9/10/2019) khoảng trên 300 tấn rác tự nhiên theo thủy triều tấp vào bờ biển TP. Vũng Tàu (đoạn từ mũi Nghinh Phong đến khu vực bãi tắm Long Cung) gây ô nhiễm môi trường và mất mỹ quan các bãi biển. Trước tình hình trên, thành phố đã kêu gọi và huy động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên thuộc các cơ quan, đoàn thể chính trị - xã hội thành phố, phường, xã và nhận được sự hỗ trợ tích cực của các đơn vị thuộc tỉnh, các đơn vị lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn thành phố, các doanh nghiệp, sinh viên, học sinh, nhân dân và du khách… tổ chức thu gom rác, làm sạch môi trường tại các khu vực bãi biển. Việc nhanh chóng thu gom và xử lý một khối lượng lớn rác trên cho thấy sự quan tâm, trách nhiệm của các cấp chính quyền, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và đặc biệt cho thấy có sự chuyển biến tích cực từ nhận thức chuyển thành hành động của mỗi người cán bộ, đảng viên, nhân dân và du khách trong việc cùng hành động vì môi trường TP. Vũng Tàu  xanh, sạch, đẹp.

Thành ủy, UBND thành phố ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự chủ động, nỗ lực, nhiệt tình của các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, nhân dân và du khách, đặc biệt là sự cố gắng của đội ngũ cán bộ, kỹ sư, nhân viên, người lao động của Công ty CP Dịch vụ môi trường và công trình đô thị Vũng Tàu. Bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa lớn trong 4 ngày qua, đã khơi dậy tinh thần cùng chung tay bảo vệ môi trường biển sạch, đẹp, vì thành phố thân yêu của chúng ta.

Đề nghị các đơn vị chức năng thành phố, phường, xã, mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, chung tay cùng với Đảng bộ và chính quyền thành phố thực hiện tốt nhiệm vụ “Thúc đẩy kinh tế dịch vụ du lịch phát triển, trong đó tập trung tạo lập môi trường du lịch thân thiện, chất lượng, uy tín, an toàn; kết hợp với việc tuyên truyền nếp sống văn minh đô thị nhằm xây dựng TP. Vũng Tàu là đô thị du lịch xanh, sạch, đẹp; phấn đấu  xây dựng TP. Vũng Tàu trở thành thành phố đáng sống”.

Trân trọng

Bí thư Thành ủy Vũng Tàu Trần Đình Khoa

.
.
.