Hội thao báo Đảng miền đông Nam bộ mở rộng

Thứ Sáu, 14/06/2019, 19:35 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 14/6, nằm trong chương trình Hội thảo các báo Đảng miền Đông Nam bộ mở rộng năm 2019, tại Khu giải trí The Green City Đồng Tâm (TP.Tân An, tỉnh Long An), Báo Long An tổ chức Hội thao Báo Đảng khu vực miền Đông Nam Bộ (mở rộng) lần 9 năm 2019.

Một pha bóng trong trận Báo BR-VT gặp Báo Long An. Ảnh Quang Vũ.
Một pha bóng trong trận Báo BR-VT gặp Báo Long An. Ảnh Quang Vũ.

Đây là một trong những hoạt động của chương trình Họp mặt Báo Đảng khu vực miền Đông Nam Bộ (mở rộng) lần thứ 9 (vòng II) - năm 2019, do Báo Long An đăng cai tổ chức.

Tham gia hội thao có gần 100 vận động viên (VĐV) nam, nữ là cán bộ, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ quan Báo Đảng, thi đấu với 2 môn thể thao bóng đá và bơi lội.

Bóng đá có 7 đội tham gia (Báo Sài Gòn Giải Phóng, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước và Tây Ninh), thể thức thi đấu đá loại trực tiếp. Kết quả, Ban Tổ chức trao giải Nhất gồm tiền thưởng, cờ và cúp cho Báo Sài Gòn Giải Phóng; giải Nhì gồm tiền thưởng và cờ cho Báo Long An  và đồng giải Ba gồm tiền thưởng và cờ cho Báo Bà Rịa-Vũng Tàu và Bình Phước.

Môn bơi lội có 7 VĐV nữ tham gia. Các đội bốc thăm, chia làm 2 bảng, 4 VĐV về nhất, nhì sau mỗi bảng đấu sẽ vào vòng chung kết tranh Nhất, Nhì, Ba. Kết quả Ban Tổ chức trao giải Nhất cho Báo Tây Ninh, giải Nhì cho Báo Long An, giải Ba cho Báo Trà Vinh. 

Đây là dịp để đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động  ở các Báo Đảng rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

TRÀ NGÂN

;
.