Sắp tới, 12 cầu thủ sẽ rời MU

Thứ Năm, 25/04/2024, 19:02 [GMT+7]
In bài này
.

Theo nguồn tin của tờ The Mirror (Anh), mọi vị trí trong đội hình Manchester United (MU) hiện tại đang bị soi xét kỹ lưỡng. Giám đốc kỹ thuật mới được bổ nhiệm Jason Wilcox sẽ chịu trách nhiệm tổng quan, trước khi tân Giám đốc bóng đá Dan Ashworth từ Newcastle gia nhập.

MU dự tính sẽ bán 12 cầu thủ trong đội hình hiện tại.
MU dự tính sẽ bán 12 cầu thủ trong đội hình hiện tại.

Ở hàng thủ, MU có thể loại bỏ tới 4 cầu thủ gồm Aaron Wan-Bissaka, Raphael Varane, Victor Lindelof và Harry Maguire. Ở hàng tiền vệ, MU sẽ tìm cách đẩy đi Casemiro, người đã sa sút phong độ so với mùa giải đầu tiên cùng Christian Eriksen. Sofyan Amrabat sẽ trở lại Fiorentina vào mùa hè này khi hết hợp đồng cho mượn.

Ở tuyến trên, MU sẵn sàng chấp nhận lỗ với thương vụ bom tấn Antony trị giá 85 triệu bảng. Jadon Sancho, bị đẩy sang Borussia Dortmund theo dạng cho mượn vì công khai chất vấn quyền lực của Ten Hag và từ chối xin lỗi, cũng nằm trong danh sách bán. Trong khi đó, Anthony Martial sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này và sẽ rời Old Trafford sau 9 năm thi đấu thiếu cống hiến.

MU sẽ xây dựng đội hình mới với “xương sống” xoay quanh Andre Onana, Lisandro Martinez, Kobbie Mainoo, Bruno Fernandes và Rasmus Hojlund. Luke Shaw, Diogo Dalot, Alejandro Garnacho, hậu vệ trẻ tài năng Willie Kwambala và Mason Mount - người thường xuyên phải điều trị chấn thương trong mùa giải đầu tiên, cũng có tương lai ở CLB.

MINH TRÍ

 

;
.