.

Ông lão Ronaldo ghi hat-trick ở tuổi 40

Cập nhật: 18:22, 03/04/2024 (GMT+7)

Ronaldo đã 39 tuổi 2 tháng, độ tuổi mà gần như các cầu thủ cùng thế hệ đều đã “nghỉ hưu”. Vậy mà “ông lão” Ronaldo vẫn hừng hực khi thế, liên tiếp ghi bàn, đặc biệt là những cú hat-trick.

Trong trận đấu ở vòng 26 Saudi Pro League (Saudi Arabia), diễn ra vào sáng 3/4, Al Nassr đá trên sân của Abha. Trước thềm trận đấu này, Ronaldo là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử giải vô địch quốc gia Saudi Arabia để lại dấu giày trong 33 bàn thắng 1 mùa giải.

Ngôi sao 39 tuổi đã thi đấu bùng nổ giúp Al Nassr giành chiến thắng đậm nhất ở mùa giải này, với tỷ số 8-0 trên sân của Abha. Trong hiệp 1, Al Nassr ghi tới 5 bàn. Bản thân Ronaldo đã lập hat-trick khi ghi bàn ở các phút 11, 21 và 42.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha mở tỉ số trận đấu với cú đá phạt trực tiếp hiểm hóc. Anh sút bóng chìm khiến thủ môn đối phương không thể cản phá. Đến phút 21, Ronaldo tiếp tục ghi bàn giúp Al Nassr nhân đôi cách biệt. CR7 một lần nữa ghi bàn từ quả đá phạt trực tiếp. Thủ môn của Abha chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới ở tình huống này.

Sau khi Mane nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 33 nhờ pha kiến tạo của Ronaldo, cựu cầu thủ của MU hoàn tất cú hat-trick với pha lập công ở phút 42. Nhận thấy thủ môn đối phương rời xa khung thành, Ronaldo đã thực hiện cú lốp bóng chuẩn xác.

Với cá nhân Ronaldo, đây là trận thứ 2 liên tiếp anh lập hat-trick. Trước đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lập hat-trick khi Al Nassr thắng 5-1 trước Al Tai, hôm 31/3.

LAN ĐỨC

.
.
.