Giao lưu bóng đá, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chủ Nhật, 13/08/2023, 20:07 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 13/8, tại sân bóng đá Lê Khánh (TX. Phú Mỹ) đã diễn ra trận bóng đá giao lưu giữa Hội Doanh nhân trẻ TP. Bà Rịa và doanh nhân trẻ Tân Hòa, nhằm gây quỹ, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hội viên doanh nhân trẻ tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Hoà, TX. Phú Mỹ.
Ban tổ chức tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Trong chương trình, Hội đã trao 20 phần quà, mỗi phần gồm 1 nón bảo hiểm và 400 ngàn đồng tiền mặt cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Hòa. Kinh phí do các hội viên và một số DN đóng góp.

Hội doanh nhân trẻ hai địa phương đã cùng nhau trao 20 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Hoà, TX. Phú Mỹ.
Ban tổ chức trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Vĩnh Lộc, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP. Bà Rịa cho biết, chương trình giao lưu bóng đá là hoạt động thường niên của các thành viên trong Hội. Chương trình không chỉ giúp các hội viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần thể dục thể thao, mà còn là dịp để các doanh nhân, DN, kết nối, hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong kinh doanh. Đồng thời, đóng góp một phần nhỏ, cùng nhau thực hiện công tác xã hội, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 

Các cầu thủ mang lại nhiều pha bóng đẹp mắt tại trận đấu giao lưu.
Các cầu thủ mang lại nhiều pha bóng đẹp mắt tại trận đấu giao lưu.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

;
.