Mbappe lên tiếng xác nhận tương lai ở PSG

Thứ Sáu, 30/07/2021, 21:17 [GMT+7]
In bài này
.

Kylian Mbappe xác định tương lai ở PSG trong một buổi phỏng vấn cùng Neymar cho tạp chí của CLB. Và tiền đạo xuất sắc của đội tuyển pháp xác nhận sẽ ở lại PSG cho đến khi giành được Champions League, anh cũng nói nếu làm được đó là điều tuyệt vời.

PSG Le Mag, trang tạp chí của PSG, cho đăng cuộc phỏng vấn Mbape và Neymar trong số ra tuần này nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt. Trong đó, phần đáng chú ý nhất là khi hai ngôi sao nói về những mục tiêu cá nhân. Cả hai đều tin rằng đội bóng Pháp đã tạo nên sự nể sợ trên đấu trường châu lục sau những thành tích ấn tượng tại Champions League vài năm gần đây (chung kết mùa 2019/20, bán kết mùa 2020/21), và hướng tới việc giành danh hiệu này ở mùa giải năm nay.

 “Giấc mơ lớn nhất của tôi là cùng PSG giành Champions League. Và với Brazil, là World Cup”, Neymar khẳng định. “Giành Champions League cùng PSG là điều thực sự tuyệt vời”, Mbappe bổ sung. Trước đó đôi bên có một màn tranh cãi vui khi Mbappe muốn giành thêm một World Cup, còn Neymar cho rằng “World Cup tiếp theo là dành cho tôi”.

Bên cạnh đó, khi nói về Neymar, Mbappe cũng dành những lời có cánh: “Khi tôi đến, Ney là cầu thủ mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Anh ấy luôn là vậy. Tôi trưởng thành cùng anh ấy, anh ấy là cầu thủ mà tôi luôn dõi theo, được chơi cùng anh ấy là một đặc ân”.

Đáp lại, Neymar cho rằng giữa anh và Mbappe có một điểm chung là ghét thất bại: “Từ khi cậu ấy còn chơi ở Monaco, tôi đã nghĩ rằng nếu đá bên nhau, chúng tôi sẽ là một cặp ăn ý. Thực tế là bây giờ chúng tôi phối hợp với nhau chỉ dùng ánh mắt. Chúng tôi ghét thất bại và luôn hướng đến chiến thắng”.

Mặc dù nhiều nguồn tin tiết lộ Mbappe không có ý định gia hạn hợp đồng, nhưng tuyên bố trên cho thấy anh sẽ không chia tay đội bóng thủ đô nước Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tờ L’Equipe khi đăng tải lại bài phỏng vấn của Neymar và Mbappe cũng đưa ra nhận định rằng bộ đôi này “sẽ bắt đầu mùa giải thứ 4 bên nhau trong màu áo PSG”.

Những thông tin này chắc chắn sẽ khiến Real Madrid không khỏi thất vọng. Đội bóng Tây Ban Nha đang hy vọng chiêu mộ được Mbappe trong mùa hè này, khi hợp đồng của ngôi sao người Pháp với PSG chỉ còn đến tháng 6/2022.

Tuy nhiên theo Marca, PSG kiên quyết không bán mũi nhọn này và làm mọi cách để ngôi sao của mình đặt bút ký hợp đồng mới. Để thuyết phục Mbappe ở lại, PSG tạo ra một dự án tham vọng. Đội chủ sân Parc des Princes sớm chiêu mộ thành công Achraf Hakimi, Georginio Wijnaldum, Gianluigi Donnarumma và Sergio Ramos trong hè này. Họ cũng lên kế hoạch hỏi mua Paul Pogba của MU.

HÀ NGÂN

;
.