TIN VẮN THỂ THAO

Thứ Sáu, 02/04/2021, 18:58 [GMT+7]
In bài này
.

Milner muốn chơi bóng tới 40 tuổi

Tiền vệ kỳ cựu James Milner mới đây đã lên tiếng khẳng định anh đủ sức để chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều mùa giải. Ngôi sao 35 tuổi tiết lộ chưa từng nghĩ tới việc giải nghệ. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh cũng không chắc chắn về viễn cảnh giải nghệ trong màu áo Liverpool bởi anh vẫn muốn thử thách bản thân ở 1 môi trường mới trong tương lai.

Liverpool “mê mẩn” trung vệ Leicester City

Trung vệ Caglar Soyuncu vừa lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Liverpool. Ngôi sao của Leicester City hứa hẹn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ “The Kop” trong bối cảnh Van Dijk cần thời gian để tìm lại phong độ cao nhất, còn Matip hay Gomez vẫn chưa phải mẫu trung vệ có khả năng tiếp cận đẳng cấp thế giới.

MU rút gọn danh sách cần mua trong mùa hè

4 trung vệ Sven Botman (Lille), Raphael Varane (Real Madrid), Pau Torres (Villareal) và Jules Kounde (Sevilla) là những cái tên rút gọn trong danh sách cần mua của MU trong mùa hè năm nay. HLV Solskjaer cũng từng thừa nhận “Quỷ đỏ” cần tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự và 1 trung vệ chất lượng chính là mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Na Uy ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

;
.