17 GIỜ, CHIỀU 13/10

BR-VT làm khách trước đối thủ nhiều duyên nợ Phố Hiến

Thứ Hai, 12/10/2020, 20:08 [GMT+7]
In bài này
.

Sau chiến thắng trên sân nhà trước Bình Phước, chiều 13/10, BR-VT sẽ có chuyến làm khách trên sân của Phố Hiến. Đây không chỉ là một trong những đối thủ trong cuộc đua thăng hạng, mà còn là đội bóng nhiều duyên nợ với “Ó biển”.

Trận đấu chiều 8/10 vừa qua cho thấy, dù gặp nhiều khó khăn, nhưng các cầu thủ BR-VT đã cho thấy bản lĩnh và quyết tâm khi lội ngược dòng thành công trước Bình Phước. Chiến thắng nhọc nhằn nhưng quan trọng này đã giúp BR-VT giữ được khoảng cách 4 điểm với các đội xếp sau. Điều này giúp thầy trò HLV Trần Minh Chiến có được lợi thế lớn về điểm số và tinh thần cho các trận đấu khó khăn sắp tới. Một tín hiệu lạc quan nữa là ngoài sự ổn định của các cựu binh, một số tân binh của BR-VT cũng đang hòa nhập tốt. Trung Nhân còn vừa tỏa sáng với bàn thắng đem lại 3 điểm cho BR-VT trước Bình Phước.

Còn về phía Phố Hiến, đội bóng này đang có phong độ không cao. Vòng đấu vừa qua, họ đã để thua Bình Định, qua đó, bị chính BR-VT nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm. Điều này khiến cơ hội thăng hạng của Phố Hiến vô cùng mong manh.

Do đó, trận đấu này thực sự có ý nghĩa quan trọng với cả 2 đội. Nếu BR-VT giành chiến thắng sẽ giữ được khoảng cách 4 điểm với 2 đội bám đuổi là Khánh Hòa và Bình Định, trong khi giai đoạn 2 chỉ còn 3 vòng đấu. Đặc biệt, BR-VT sẽ được đá với 2 đối thủ này trên sân nhà Bà Rịa. Trong khi đó, Phố Hiến buộc phải thắng để níu giữ hy vọng của mình. Ngoài ý nghĩa về điểm số, Phố Hiến thực sự là đối thủ nhiều duyên nợ với BR-VT khi “Ó biển” chưa thể thắng đội bóng này trong một giải đấu chính thức nào. Do đó, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đang thực sự quyết tâm trước chuyến làm khách tại Hưng Yên.

HÀN GIANG

;
.