Messi nằm trong tầm ngắm của Inter

Thứ Sáu, 31/07/2020, 21:25 [GMT+7]
In bài này
.

Trang Sempreinter mới đây tiết lộ các ông chủ đội bóng Inter Milan đang lên kế hoạch chi tiết nhằm chiêu mộ Lionel Messi và coi đây là mục tiêu tối thượng.

Inter Milan có thể sẽ mất khoảng 500 triệu euro để đạt được mục đích?!
Inter Milan có thể sẽ mất khoảng 500 triệu euro để đạt được mục đích?!

Theo đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Giuseppe Meazza muốn có một cái tên xứng tầm làm đối trọng với Ronaldo của Juventus. Nhờ sự góp mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha, Juventus tiếp tục kéo dài thời gian thống trị Serie A khi đã có lần thứ 9 vô địch liên tiếp.

Do đó đã xuất hiện rất nhiều lý do để tin Inter Milan sẽ thực hiện thương vụ “điên rồ” này dù phải trả mức giá 500 triệu euro cho Barcelona. Với sự hậu thuẫn của tập đoàn giàu có của Trung Quốc Suning Holdings đứng sau, Chủ tịch trẻ tuổi Trương Khang Dương sau khi đưa về hàng loạt “bom tấn” cùng HLV Antonio Conte rõ ràng còn muốn nhiều hơn thế.

Thời gian qua, tin đồn xoay quanh đến tương lai chủ nhân 6 Quả bóng Vàng chưa bao giờ hạ nhiệt. Cụ thể, siêu sao 33 tuổi được cho là đang tìm đường đến Serie A sau những ngày tháng không hạnh phúc tại Barcelona.

Từ đầu năm 2020, giữa Messi và đội chủ sân Nou Camp xảy ra nhiều vấn đề. Những bất ổn ở thượng tầng, chính sách chuyển nhượng yếu kém và thiếu định hướng của ban lãnh đạo Barcelona đã khiến cho CLB ngày một tàn lụi ở La Liga mùa giải vừa qua.

Tiếp đến là quá chán nản vì mất chức vô địch La Liga, chân sút Argentina chẳng buồn nghĩ đến việc đàm phán hợp đồng khi thỏa thuận giữa hai bên chỉ còn đến tháng 6/2021.

Nhân cơ hội bằng vàng này, Inter Milan có thể đưa ra những lời mời gọi hấp dẫn tới Messi. Nguồn tin Sempreinter tiết lộ, nếu như Juventus từng trả cho Real 100 triệu euro ký hợp đồng với Ronaldo, Inter Milan thậm chí có thể chi đậm hơn thế gấp nhiều lần khi họ sẵn sàng mua đứt với giá 200 triệu euro, kèm theo mức lương 300 triệu euro trong 3 đến 5 năm. Và như vậy, Inter Milan có thể sẽ mất khoảng 500 triệu euro để đạt được mục đích.

Ở mùa giải năm nay, Messi vẫn đạt phong độ cao với 30 bàn trên mọi đấu trường. Tại La Liga, anh giành cả hai danh hiệu Vua phá lưới và Vua kiến tạo. Tuy nhiên, Messi vẫn chưa có danh hiệu tập thể nào ở mùa giải năm nay sau khi Barcelona sa sút nghiêm trọng.

HÀ NGÂN

;
.